Liverpool bất lực không thể làm tung lưới MU ở Anfield dù họ tung ra đến 34 cú sút cùng 12 quả phạt góc có được.

Tuy nhiên, phần thắng thuộc về Andre Onana và MU với 8 pha cứu thua, không cho chủ nhà hưởng niềm vui ở derny nước Anh vòng 17 Ngoại hạng Anh.

van-dijk-andre-onana.jpg
Đội trưởng Liverpool, Van Dijk được cho đã gây sự Andre Onana trong đường hầm

Đội bóng của Erik ten Hag trong cảnh khó đã phòng ngự số đông, với quyết tâm ít nhất không ghi được bàn thì cũng không thể để thủng lưới!

Sau trận đấu, Van Dijk được cho đã gây sự với Andre Onana ở đường hầm, cho rằng vì anh mà Liverpool chỉ chơi bóng được 30 phút!

Bởi vì mày mà chúng tao chỉ có thể chơi trận đấu 30 phút”. Đáp lại thủ thành MU chỉ… cười càng khiến đội trưởng Liverpool thêm ‘ngứa mắt’.

Phát biểu sau trận, Van Dijk tuyên bố chỉ có một đội muốn giành chiến thắng trong trận derby nước Anh là Liverpool.

liverpool 0 0 mu 1.jpg
Liverpool vượt trội nhưng bất lực trước hàng phòng ngự của MU

Chỉ một đội muốn giành chiến thắng trong cuộc chơi này là Liverpool. Thật không may, điều đó không xảy ra. Liverpool muốn thắng mọi trận đấu, nhất là trước đối thủ như MU.

Liverpool vượt trội về mọi mặt, còn MU phòng ngự co cụm và chỉ trông chờ vào các pha phản công. Và họ đã phấn khởi với 1 điểm, còn chúng tôi thì thất vọng với kết quả đó”.

Huyền thoại MU – cựu đội trưởng Roy Keane đã mắng Van Dijk kiêu ngạo với tuyên bố trên và nhắc lại cho trung vệ này rõ, trong quá khứ Liverpool từng lao đao như thế nào.

Cậu ta thật kiêu ngạo khi chê bai MU như vậy. Van Dijk nên được nhắc cho nhớ rằng, cậu ta đang chơi ở đội bóng hơn 30 năm mới có 1 lần vô địch Ngoại hạng Anh.

MU hiện rơi cảnh khó khăn, điều tương tự như Liverpool trải qua trong nhiều năm.

Tôi từng nhiều lần cùng MU đến Anfield, nơi mà Liverpool gặp khó và hài lòng với 1 điểm. Điều quan trọng nhất vẫn là tỷ số. Liverpool có cơ hội nhưng không tận dụng được và đó là lỗi của họ”.