Buổi họp báo khởi động Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022 vừa được tổ chức tại TP.Nha Trang. Đây là sự kiện được Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) chọn làm chương trình điểm nhấn của Năm du lịch quốc gia 2022.

Bên cạnh những nghệ sĩ, hoa hậu nổi tiếng, sự xuất hiện của Đào Hà -  Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận nhiều sự chú ý khi trở thành người đồng hành cùng sự kiện.

Người đẹp diện đầm cắt xẻ, khoe sắc vóc nóng bỏng cùng chiều cao 1,75 m. Thiết kế cổ yếm, các chi tiết đính vân đá nổi cùng chân váy tím giúp cô nổi bật giữa dàn người đẹp. Dịp này, Đào Hà cũng được ban tổ chức bổ nhiệm vai trò đại sứ cũng như huấn luyện viên chính cho các thí sinh trong cuộc thi.

Đào Hà từng thắng giải ‘Người đẹp biển’ tại Hoa hậu Việt Nam 2016 nên thấy mình càng có trách nhiệm với vai trò mới. Bên cạnh việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gắn với vẻ đẹp biển đảo của quê hương, cô mong truyền tải đến các thí sinh tinh thần “mỗi người phụ nữ cần tự tin, khẳng định được giá trị của mình”. Theo người đẹp, cuộc thi là phương tiện tốt nhất để có thể giới thiệu du lịch biển nước nhà trong khuôn khổ và quy mô chuẩn quốc tế.

Đào Hà hoạt động trong làng thời trang từ sau các cuộc thi sắc đẹp. Nữ người mẫu cho biết cô vẫn không ngừng nỗ lực, cầu thị học hỏi để hoàn thiện mình. Chân dài cho biết mỗi ngày vẫn áp lực với công việc và xã hội song hiểu rõ đó là một phần của cuộc sống nên tập thích nghi.

Khi được hỏi quan điểm về đồng tiền có quan trọng trong xã hội hiện nay, Đào Hà thẳng thắn cho rằng tiền chưa chắc đã mua được hạnh phúc nhưng sẽ đo được giá trị của con người. “Để có thể kiếm được tiền, bản thân mình phải thật sự có giá trị. Để có giá trị, bạn phải không ngừng nỗ lực, chăm chỉ học hỏi mọi thứ trong tâm thế chủ động, vững tâm để đối mặt với cuộc sống đầy những khó khăn thử thách, hay thậm chí đôi khi phải là một con người khác để giành lấy cơ hội về mình”, cô chia sẻ.

Đào Hà cùng các diễn viên Lý Nhã Kỳ, Kim Tuyến, Phan Thị Mơ và người mẫu Trà My.

Ngoài vai trò sư phạm, người mẫu và huấn luyện viên, giám khảo tại các cuộc thi, Đào Hà hiện ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật để ra mắt trong thời gian tới. Cô mong mang đến hình ảnh một Đào Hà trưởng thành hơn, chín chắn hơn với những mục tiêu lớn lao.       

Thúy Ngọc

Đào Hà diện vest không nội y nóng bỏngTop 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà định hình phong cách chững chạc nhưng không kém phần quyến rũ trong mỗi shoot ảnh thời trang.