uyen viet nam 6.jpeg
Tối 18/1, tuyển Việt Nam có buổi tập "tổng duyệt" trên sân trên sân Al Rayyan 2 ở thành phố Doha (Qatar), nhằm chuẩn bị cho trận đấu then chốt với Indonesia.
uyen viet nam 3.jpeg
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vẫn phải tập hồi phục ở khách sạn và chưa thể ra sân tập luyện bình thường cùng đồng đội vì bị đau cơ. Như vậy, sau trận ra quân gặp Nhật Bản, cầu thủ 19 tuổi không có buổi tập nào ở ngoài sân tập, rất khó có thể thi đấu ở trận gặp Indonesia tối 19/1.
uyen viet nam 4.jpeg
Nếu Đình Bắc vắng mặt, đây là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Nhiều khả năng Văn Toàn sẽ là người được HLV Troussier sử dụng thay cho Đình Bắc trên hàng công.
uyen viet nam 5.jpeg
Trong khi đó Nguyễn Filip vẫn sẽ là người bắt chính trong khung gỗ tuyển Việt Nam.
uyen viet nam 2.jpeg
Trước khi bắt đầu buổi tập, HLV Philippe Troussier giảm tải áp lực cho các học trò bằng những "mini game" vui nhộn, sau đó toàn đội trở lại với sự tập trung cao độ.
tuyen viet nam 1.jpeg
Theo đánh giá của chiến lược gia người Pháp, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia cơ hội cho hai đội là 50-50 và kết quả thắng bại có thể đến từ những chi tiết nhỏ mà các cầu thủ thể hiện trên sân. Đây là trận mà những cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao như Quang Hải sẽ có đất "dụng võ".
uyen viet nam 7.jpeg
"Indonesia rất mạnh mẽ về tinh thần và chơi quyết liệt, nên chúng tôi càng cần phải chủ động trong cách kiểm soát bóng. Chúng tôi đã sẵn sàng và tự tin cho trận đấu”, HLV Philippe Troussier nói.
uyen viet nam 9.jpeg
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp còn cho tuyển Việt Nam tập nhiều tình huống cố định, chống các pha ném biên sở trường của Indonesia.
uyen viet nam 8.jpeg
Tinh thần của Tuấn Hải và các đồng đội rất thoải mái trước trận quyết đấu với Indonesia, lúc 21h30 ngày 19/1.

Video tuyển Việt Nam 2-4 Nhật Bản (Nguồn FPT Play):

                                               Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: Ngày 18/1, thầy trò HLV Philippe Troussier thăm quan SVĐ Abdullah bin Khalifa, nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia.