tuyen viet nam qatar 2.jpg
13h40 chiều 5/1 (17h, giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam đặt chân tới Doha (Qatar), bước vào đợt tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2024.
tuyen viet nam qatar 11.jpg
Tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier đã được BTC nước chủ nhà đón tiếp nồng hậu và tạo điều kiện rất thuận lợi trong thủ tục nhập cảnh.
tuyen viet nam qatar 4.jpg
Tuyển Việt Nam được tiếp đón như những thượng khách.
tuyen viet nam qatar 5.jpg
Rất đông người hâm mộ có mặt ở sân bay chào đón thầy trò HLV Troussier.
tuyen viet nam qatar 9.jpg
Trước khi lên đường, HLV Troussier rút gọn danh sách tuyển Việt Nam còn 30 cầu thủ. Hoàng Đức là trường hợp bị loại phút chót vì chấn thương, trong khi 5 cầu thủ U23 được đôn lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2024.
tuyen viet nam qatar 8.jpg
Những chú linh vật rất đáng yêu của giải đấu.
tuyen viet nam qatar 6.jpg
Thủ thành Nguyễn Filip nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.
tuyen viet nam qatar 1.jpg
Tại khách sạn Holiday Villa, nơi lưu trú của đội trong thời gian tập huấn và thi đấu Asian Cup 2024, BTC tạo bầu không khí đón tiếp sôi động với sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar, cùng các CĐV Việt Nam đang học tập, làm việc tại Qatar.
tuyen viet nam qatar 3.jpg
Tất cả đã mang đến sự hứng khởi đối với thầy trò HLV Philippe Troussier khi bước vào chiến dịch Asian Cup.
tuyen viet nam qatar 7.jpg
Thầy trò HLV Troussier có quỹ thời gian hơn 1 tuần tập huấn, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng. Trong thời gian này, tuyển Việt Nam có trận đấu giao hữu giao hữu kín với đội Kyrgyzstan vào ngày 9/1 trước khi chốt lại danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ vào ngày 13/1.
tuyen viet nam qatar 10.jpg
VCK Asian Cup 2024 diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2 tại Qatar. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, tiếp đó lần lượt đấu Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1. Mục tiêu của thầy trò HLV Troussier là vượt qua vòng bảng.