TUYẾN BÀI

Phim 'Lật mặt 6' của Lý Hải

Ca sĩ Lý Hải ra mắt phần phim thứ 6 do anh viết kịch bản kiêm đạo diễn. Phần phim này pha trộn giữa các thể loại hành động, hài, kinh dị được đánh giá là hấp dẫn nhất series.

Vợ chồng Lý Hải 'cầu cứu' khán giả vì phim bị livestream, quay lén tràn lan

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đau đầu vì vấn nạn quay lén, livestream công khai trên các nền tảng mạng xã hội vẫn tái diễn với phim 'Lật mặt' 6 vừa ra rạp.

Cuộc chiến phòng vé giữa Lý Hải và Thu Trang

'Lật mặt 6' và 'Con Nhót mót chồng' cùng ra rạp ngày 28/4, chính thức bước lên sàn đấu trong cuộc chiến phòng vé dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.

Lý Hải chung tài khoản với vợ trẻ, ra đường không có nổi 1.000 đồng

Lý Hải cho biết khi ra đường anh không có 1 cắc nào trong người, việc chi tiêu rất đơn giản vì anh và bà xã có chung tài khoản.

Lý Hải bất ngờ, nghẹn ngào vì phim điện ảnh đạt kỷ lục đặt vé xem

Nam đạo diễn xúc động khi nhận tin phim “Lật mặt 6” đã bán được hơn 70 nghìn vé dù còn 3 ngày mới phát hành chính thức.

Lý Hải trải chiếu, mời 2.000 khán giả ở Đồng Tháp xem 'Lật mặt' 6 miễn phí

Nhà sản xuất Minh Hà, đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp đoàn phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” chiếu miễn phí suất đặc biệt để tri ân người dân tại làng chiếu Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

'Lật mặt' của Lý Hải hé lộ bi kịch tình - tiền

"Lật mặt 6" của Lý Hải kể về nhóm bạn bất ngờ trúng tấm vé số độc đắc 136,8 tỷ đồng. Từ đây, những âm mưu, mâu thuẫn đã chia rẽ tình bạn của 5 người.

Lý Hải: ‘Phim do tôi sản xuất phải thuần Việt, không lai Hàn, Mỹ’

Lý Hải cho biết tác phẩm 'Lật mặt' tạo được dấu ấn vì chứa đựng yếu tố đậm bản sắc văn hóa Việt. Nam đạo diễn nói không với chuyện lai căng Hàn Quốc, Mỹ trong dự án của mình.