Mượn xe ô tô và những câu chuyện khó nói
TUYẾN BÀI

Mượn xe ô tô và những câu chuyện khó nói

Câu chuyện "có nên cho mượn xe ô tô" là chủ đề vô tận với độc giả VietNamNet. Và hơn ai hết, chính người trong cuộc sẽ hiểu rõ nhất giá trị chiếc ô tô của mình cũng như sự cần thiết của việc cho một ai đó mượn xe mình hay không.

Bực mình vì em chồng tự tiện mượn ô tô mà không bao giờ hỏi ý chị dâu

Chiếc ô tô là tài sản chung của hai vợ chồng tôi, nhưng lạ một điều là có việc gì cần lấy xe thì chỉ nhắn tin cho anh trai là "em lấy xe đi mấy ngày" mà không bao giờ biết hỏi ý kiến chị dâu.

Cho bạn lái thử Porsche 6km thì gặp hỏng hóc, chủ xe đòi đền 250 triệu đồng

Chiếc xe sang Porsche Panamera 2017 được chủ xe cho bạn cầm lái chạy được 6km thì phát sinh sự cố, tiền sửa chữa lên tới 250 triệu đồng. Chủ xe này đòi người bạn phải bồi thường khiến vụ việc "dậy sóng" mạnh trong cộng đồng những ngày qua.

Cầm lái xe Porsche của bạn cùng về quê, xe hỏng giờ tôi có phải đền?

Trong quá trình về quê chơi cùng cậu bạn, tôi có cầm lái xe Porsche Panamera 2017 nhưng xe bất ngờ bị trục trặc trên đường. Giờ bạn báo xe hỏng phải sửa 250 triệu đồng và yêu cầu tôi có trách nhiệm.

Cho mượn ô tô tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn chúng ta tưởng

Nếu cho mượn xe mà không gặp vấn đề gì, cả hai bên đều vui vẻ. Thế nhưng khi "có chuyện" như gặp va chạm, hỏng hóc,...sẽ rất khó nói chuyện với nhau, thậm chí chủ xe còn bị liên đới đến pháp luật.

Tôi không cho ai mượn xe ô tô, dù thân thiết đến đâu

"Ám ảnh" với kiểu mượn xe khôn lỏi của cậu em đồng nghiệp, cũng là để bảo vệ mình và tài sản nên sau đó, tôi đã không bao giờ cho ai mượn ô tô nữa dù là bạn thân thiết đến đâu. Thà mất lòng trước được lòng sau.