Đề xuất lắp mái che ở đường trung tâm TP.HCM
TUYẾN BÀI

Đề xuất lắp mái che ở đường trung tâm TP.HCM

Sở Quy hoạch- Kiến trúc kiến nghị giải pháp lắp mái che trên vỉa hè đường Lê Lợi (quận 1) để chống nắng, che mưa và tạo không gian đi bộ với kinh phí từ 20-30 tỷ đồng

Chủ tịch TP.HCM nói về đề xuất lắp mái che trên đường Lê Lợi

Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, về đề xuất lắp mái che trên đường Lê Lợi, thành phố sẽ lắng nghe nhiều chiều trước khi chốt phương án cuối cùng.

Trồng cây xanh đường Lê Lợi hiệu quả bền vững hơn lắp mái che

Người dân, du khách cho rằng giải pháp lắp mái che đường Lê Lợi về lâu dài không hiệu quả bằng trồng nhiều cây xanh để tạo bóng mát, không khí trong lành.

Nhà dân, cửa hàng trung tâm TP.HCM lắp mái che lồi lõm

Hàng loạt căn nhà, khu trung tâm thương mại giữa TP.HCM tự thiết kế mái che trên vỉa hè nhưng mỗi nơi làm một kiểu, lồi lõm gây mất mỹ quan đô thị.

TP.HCM cần trồng cây xanh thay vì làm mái che vỉa hè

Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM vừa đề xuất làm mái che dọc vỉa hè trên đường Lê Lợi (quận 1) vừa che nắng, mưa vừa tạo không gian đi bộ. Liệu làm mái che bằng tôn trên vỉa hè đường Lê Lợi có phù hợp?

Vỉa hè đường Lê Lợi được đề xuất lắp mái che, bên đối diện rợp bóng cây

Hiện trạng vỉa hè tuyến đường Lê Lợi, TP.HCM được đề xuất lắp mái chống nắng, che mưa có sự đối lập khi một bên có mảng xanh ngắt, bên kia trống trơn không một gốc cây xanh.

TP.HCM nên có thêm nhiều nơi được lắp mái che như vỉa hè đường Lê Lợi

Đề xuất chi 20-30 tỷ đồng lắp mái che dọc vỉa hè đường Lê Lợi, quận 1 (TP.HCM) để tạo bóng mát, che mưa, hình thành không gian đi bộ đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đề xuất lắp mái che chống nắng, che mưa đường trung tâm TP.HCM

Sở Quy hoạch- Kiến trúc kiến nghị giải pháp lắp mái che trên vỉa hè đường Lê Lợi (quận 1) để chống nắng, che mưa và tạo không gian đi bộ với kinh phí từ 20-30 tỷ đồng.