Bi kịch vỡ hụi
TUYẾN BÀI

Bi kịch vỡ hụi

Nhiều người tham gia hụi, họ với mong muốn tích góp được khoản tiền lớn. Tuy nhiên, hoạt động này tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tham gia. Nhiều vụ vỡ họ, vỡ hụi đã xảy ra khiến không ít người có nguy cơ mất trắng tài sản, gia đình tan vỡ.

Bà giáo hàng xóm thông báo vỡ hụi, góa phụ bật khóc tại trụ sở UBND xã

Thời gian gần đây, hàng trăm người dân trên địa bàn xã Tam Giang, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đứng ngồi không yên vì chủ bậu Ngô Thị L. thông báo vỡ hụi hàng chục tỷ đồng.

Chồng quanh năm lo làm ăn, ngã ngửa biết vợ chơi hụi gần tỷ đồng

Theo ông N., trong gia đình ông còn có con dâu và nhiều anh chị em khác cũng cho bà Thơm vay và đóng hụi. Tổng số tiền mọi người cho bà Thơm vay và chơi hụi là hơn 1,2 tỷ đồng.

Người làng biển đứng ngồi không yên vì chủ hụi tuyên bố vỡ nợ trước Tết

Người dân làng biển Đề Gi (xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đứng ngồi không yên vì chủ hụi tuyên bố “vỡ nợ” trước Tết.

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

Mang tiền tích góp đưa chủ hụi, dân nghèo Bình Phước 'ngồi trên đống lửa'

Mang số tiền tích góp cả đời đưa cho chủ hụi với lời hứa được trả lãi cao, nhiều người dân nghèo ở Bình Phước có nguy cơ mất trắng tiền khi bất ngờ nhận thông báo vỡ hụi.

Chủ hụi bỏ trốn, hàng chục người thắp hương giữa phố

Sau khi rủ rê hàng trăm người góp hụi với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng, Ph. cắt liên lạc, rời khỏi địa phương khiến các con hụi người đổ nợ, kẻ tán gia bại sản.

Chơi hụi online, 3 chị em gái mất tiền tỷ, còn bị thách 'kiện tưng bừng đi'

Với hình thức huy động góp phường (hụi) online trên mạng xã hội, hàng chục người ở Nghệ An bị chủ phường tuyên bố không có khả năng trả nợ, trong đó trường hợp đặc biệt là một gia đình có 3 chị em cùng tham gia.

Giấu chồng mang 1,7 tỷ đồng cho chủ hụi, bà lão phải bán 2 con chó lấy tiền tiêu

Bà Lưu Thị Lan đau đớn khi chủ hụi tuyên bố vỡ nợ và bỏ trốn khỏi địa phương. Toàn bộ số tiền dành dụm hàng chục năm trời của cả gia đình đã biến mất, bà phải bán 2 con chó được gần 2 triệu đồng để trang trải cuộc sống.

Cán bộ xã tuyên bố vỡ hụi, nhiều người rơi cảnh hoảng loạn

Nữ cán bộ xã tuyên bố vỡ hụi khiến người già, bệnh nhân ung thư, hàng loạt tiểu thương như chết điếng… Họ cạn tiền dưỡng già, chữa bệnh và vốn làm ăn.