Xem video:

Tình huống trên xẩy ra vào lúc 21 giờ 52 phút ngày 9/6 trên đường Hoàng Quốc Việt, thành phố Hạ Long. Thời điểm này giao thông trên đường Hoàng Quốc Việt hướng đi biển Bãi Cháy di chuyển khá chậm do nhiều ô tô đỗ bên lề và một số xe đi trên đường với tốc độ thấp.

Theo đoạn video từ camera hành trình, chiếc ô tô bán tải nhãn hiệu Ford Ranger biển số tỉnh Ninh Bình đi phía sau xe Hyundai Grand i10 biển Quảng Ninh tỏ ra sốt ruột vì xe phía trước đi quá chậm. Xe bán tải liên tục nháy đèn, đạp phanh vì chiếc Hyundai tỏ vẻ không muốn tăng tốc trong khi phía trước đường thoáng.

Dường như không kìm chế được, ngay khi tìm thấy góc thoát, chiếc bán tải đã lao lên phía trước và tạt đầu xe Hyundai như để cảnh cáo. Tuy nhiên, đuôi xe bán tải đã chạm vào đầu bên phụ xe Hyundai và va đập một lực đủ gây hư hại. Ngay sau đó, tài xế xe Ford Ranger đã tăng tốc bỏ đi để lại "khổ chủ" còn đang bị bất ngờ.

Nguồn video: Phạm Minh Anh

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!