tuyen viet nam 1.jpeg
Tối 17/1, tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Indonesia, lượt thứ 2 bảng D Asian Cup 2023.
tuyen viet nam 2.jpeg
Trong buổi tập này, HLV Philippe Troussier đã gộp hai nhóm (đá chính trận gặp Nhật Bản và chưa ra sân thi đấu) tập theo giáo án chung. Đây cũng là buổi tập có tính chất quan trọng nhằm chuẩn bị đấu pháp và nhân sự cho trận gặp Indonesia. 
tuyen viet nam 3.jpeg
Các cầu thủ thể hiện sự tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành những yêu cầu của ông thầy người Pháp. 
tuyen viet nam 4.jpeg
Trận gặp Nhật Bản, thủ thành Nguyễn Filip có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc cho tuyển Việt Nam. Dù vậy, người gác đền sinh năm 1992 vẫn phải có sự kết nối tốt hơn với hàng phòng ngự.
tuyen viet nam 7.jpeg
Những cầu thủ như Văn Toàn, Quang Hải... nhiều khả năng được ông Troussier sử dụng ở trận gặp Indonesia.
tuyen viet nam 10.jpeg
Kỹ thuật và tốc độ của Văn Toàn giúp cho hàng công của tuyển Việt Nam có thêm nhiều phương án "khoan thủng" hàng phòng ngự đội bóng xứ Vạn đảo.
tuyen viet nam 5.jpeg
Quang Hải tập luyện chăm chỉ, rất muốn được vào sân thể hiện trong trận gặp Indonesia. Số 19 chưa được thi đấu phút nào khi tuyển Việt Nam đối đầu Nhật Bản.
tuyen viet nam 8.jpeg
Thái Sơn ngày một trưởng thành ở tuyển Việt Nam. Anh nhiều khả năng tiếp tục lựa chọn là mắt xích then chốt khu trung tuyến tuyển Việt Nam
tuyen viet nam 6.jpeg
Để thắng Indonesia, tuyển Việt Nam phải hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn. Trọng trách nặng nề này được giao cho các chân sút chủ lực như Tuấn Hải.
tuyen viet nam 9.jpeg
Kết thúc buổi tập, HLV Philippe Troussier tỏ ra hài lòng về tinh thần của các học trò cũng như bầu không khí cạnh tranh tích cực. Sáng 18/1, tuyển Việt Nam có buổi thăm quan SVĐ Abdullah Bin Khalifa, nơi diễn ra trận đấu với Indonesia tại lượt trận thứ hai bảng D. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Philippe Troussier hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trên sân tập Al Rayyan. Trận tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1.

Video tuyển Việt Nam 2-4 Nhật Bản (Nguồn FPT Play):

                                         Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/