Xem nhanh:
  • • Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2024
  • • Phương diện tài lộc
  • • Phương diện sức khỏe
  • • Phương diện tình duyên, gia đạo
  • • Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn

Tỵ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Tỵ ứng với cung Suy. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Tỵ gồm các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Tân Tỵ 2001 - 1941, Kỷ Tỵ 1989, Quý Tỵ 1953...

Người tuổi Tỵ thông minh, sắc sảo, luôn ngẫm nghĩ trong giao tiếp. Họ hay có duyên với sự thành công và may mắn về tài chính. 

I. Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Năm 2024 hứa hẹn một hành trình không quá khó khăn, nhưng cũng không được khởi sắc như 2023. Bên cạnh những thách thức, bản mệnh tuổi Tỵ cũng có nhiều cơ hội mới.

Điểm sáng nhất trong năm 2024 của người tuổi Tỵ sẽ về tình duyên và gia đạo, nơi hỷ tín không ngừng đổ về. Tuy nhiên, với sự tác động đồng thời của cả cát tinh và hung tinh, sẵn có rủi ro, bản mệnh luôn cần cảnh giác trong mọi tình huống.

Vận khí đang ổn định, mang đến cho tuổi Tỵ cơ hội và bước ngoặt quan trọng ở nhiều khía cạnh. Việc nắm bắt những cơ hội này là chìa khóa giúp vượt ra khỏi vùng an toàn.

Hãy chuẩn bị tâm lý thật vững chắc để đối mặt với cả những thách thức và thất bại có thể xảy ra. Tinh thần bình tĩnh và sẵn sàng chấp nhận mọi biến động sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và khám phá tiềm năng mạnh mẽ bên trong mình giữa những sóng gió.

tuoity1.jpg

II. Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 theo các phương diện:

1. Tài lộc

Lĩnh vực tài chính của bản mệnh trong năm Giáp Thìn sẽ đầy biến động. Con đường tài lộc sẽ là sự cộng hưởng giữa các thách thức và cơ hội. Dường như có những cơ hội lớn đang chờ đón bản mệnh, nhưng cũng tồn tại những rủi ro tiềm ẩn.

Tuổi Tỵ trong năm 2024 có khả năng tăng cường nguồn thu nhập. Tuy nhiên, không nên đặt mục tiêu quá lớn, vì có thể đối mặt với những khó khăn làm tiêu tán tài sản. Do ảnh hưởng của sao xấu Kiếp Tài, con đường kiếm tiền có thể gập ghềnh và đầy khó khăn.

Đối với người làm kinh doanh, việc mở rộng sang lĩnh vực mới cần phải thận trọng, tránh rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Không nên mù quáng đầu tư, hãy xem xét kỹ lưỡng và đưa ra quyết định thông minh.

Nếu có nhiều tiền dư thì việc gửi tiết kiệm vào ngân hàng có thể là lựa chọn an toàn, ít nhất cũng đảm bảo an toàn cho vốn đầu tư và thu nhập ổn định hàng tháng cho bản mệnh.

2. Sức khỏe

Nhìn tổng thể, sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm 2024 ở mức tốt, ít nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng nếu duy trì lối sống lành mạnh và ổn định. Bản mệnh hãy tập trung vào hoạt động thể chất để tăng cường sức đề kháng, tránh ngồi hoặc nằm một chỗ quá lâu.

Sự xuất hiện của hung tinh Kiếp Sát có thể là dấu hiệu rủi ro về sức khỏe và tai nạn đột ngột do thiếu cẩn trọng. Hãy đảm bảo an toàn khi di chuyển và làm việc để tránh những tình huống không mong muốn, đặc biệt không nên có bất cứ sự sai sót nào.

Nếu bản mệnh tuổi Tỵ có tiền sử bệnh, đặc biệt là những bệnh mãn tính, thì phải càng phải cẩn thận trong năm Giáp Thìn 2024 này.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2024 hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị trong tình duyên của người tuổi Tỵ, bởi bộ 3 ngôi sao Thiên Hỷ - Thiếu Dương – Bách Việt. Những ngôi sao này mang đến sức mạnh về đào hoa, lòng tin và hạnh phúc, hứa hẹn mang lại khởi sắc đặc biệt trong cuộc sống tình cảm của người tuổi Tỵ.

Nhìn chung, tình duyên của người tuổi Tỵ trong năm 2024 được dự báo ổn định và không có quá nhiều biến động. Nam giới sinh năm Tỵ đặc biệt may mắn, nếu đang độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội mở rộng quan hệ, giúp bản mệnh gặp được đối tượng phù hợp.

Tuy nhiên, cần lưu ý không nên thể hiện tình cảm quá mạnh mẽ hoặc thiếu thành thật, để tránh ảnh hưởng đến sự tiến triển của mối quan hệ.

Với nữ giới, sự ảnh hưởng của sao Cô Thần có thể mang đến những suy nghĩ tiêu cực về tình cảm, gây cảm giác cô đơn và sợ hãi khi mở lòng.

Tuy nhiên, đừng lo lắng, vì vẫn sẽ có thêm nhiều cơ hội mở ra đón chờ bản mệnh. Tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ, và đi du lịch có thể giúp nữ tuổi Tỵ điều chỉnh tâm lý, luôn giữ cho bản thân sự an yên trong cuộc sống.

4. Sự nghiệp, công việc

Tử vi tuổi Tỵ 2024 cho thấy mặt công danh, sự nghiệp có phần kém sắc hơn so với 2023. Tuy nhiên, nhìn chung vẫn có thể duy trì mức ổn định. Năm 2024 sẽ có những thách thức ngắn hạn, nhưng sau mỗi thử thách đều có những cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp.

Năm 2024, hành trình phát triển sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ đồng điệu với cả những thách thức và cơ hội. Mặc dù có những khó khăn trong công việc, nhưng sự hỗ trợ từ Thiên Hỷ và Thiếu Dương sẽ là chìa khóa giúp bản mệnh vượt qua những thời kỳ khó khăn.  

Sao Thiên Ấn nhấn mạnh tầm quan trọng của thái độ tích cực trong công việc, sẽ rất có lợi cho sự phát triển của bản mệnh. Bằng cách chủ động tham gia các dự án quan trọng, sự đóng góp tích cực của bạn có thể được công nhận và đánh giá cao. 

Với những người sinh năm 1989 và 1977, năm 2024 được xem là thời điểm vàng để phát triển sự nghiệp. Hãy tận dụng mọi cơ hội và thể hiện bản thân một cách xuất sắc để có thể bước lên tầm cao mới. Tuy nhiên, dù đạt kết quả nổi bật, vẫn cần giữ thái độ khiêm tốn.

Bằng cách kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh trước những thách thức, bản mệnh tuổi Tỵ có thể tìm ra hướng đi tích cực và khám phá thêm những con đường mới trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ có tính chiêm nghiệm, tham khảo