Xem nhanh:
  • • 1. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1957
  • • 2. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1969
  • • 3. Tử vi tuổi Dậu 2023 sinh năm 1981
  • • 4. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1993
  • • 5. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 2005
  • • 6. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1945

1. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1957

Phương diện cuộc sống của người tuổi Dậu sinh năm 1957 không có quá nhiều biến động trong năm 2023 này. Bạn cần hướng bản thân đến những điều tích cực, không nên nóng nảy, bi quan, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hãy hạn chế mâu thuẫn với bạn bè, hàng xóm xung quanh, nên “dĩ hòa vi quý” để tinh thần luôn được vui vẻ. Mâu thuẫn có xảy ra, đôi bên cũng nhường nhau một chút, chớ đôi co qua lại chỉ để dành chút ít lợi lộc cho mình.

Phương diện tài lộc không có nhiều biến động, người tuổi này chớ nên tin theo lời rủ rê của người ngoài kẻo rơi vào cảnh trắng tay. Dù có muốn đầu tư đi nữa, trước hết bản mệnh cũng cần nghe lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm.

Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1957

2. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1969

Những người tuổi Dậu sinh năm 1969 có lẽ sẽ phải trải qua một năm đầy khó khăn do chịu ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế. Bản tính nóng nảy có thể là nguồn cơn đẩy bạn vào mọi rắc rối.

Trong công việc, dù là người giữ vị thế cao hay chỉ là nhân viên bình thường, bạn cũng đừng đặt cái tôi của bản thân lên quá cao. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để có cái nhìn đa chiều hơn về các vấn đề. Có thể quá trình lắng nghe sẽ giúp bản mệnh tìm ra khuyết điểm của bản thân.

Phương diện tình cảm không quá yên ấm khi vợ chồng bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Hai người nên nhường nhịn nhau nhiều hơn, đừng cố tình nói những lời khó nghe khiến đối phương khó chịu.

3. Tử vi tuổi Dậu 2023 sinh năm 1981

Năm 2023, nhiều thử thách đặt ra trước mắt người tuổi Dậu sinh năm 1981, đòi hỏi bạn luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng đối mặt.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có thể bị cấp trên chèp ép, đồng nghiệp cạnh tranh dẫn tới không thể hoàn thành các công việc đúng hạn. Đôi lúc bạn nghĩ đến chuyện bỏ dở giữa chừng vì không còn muốn cố gắng nữa.

Chuyện làm ăn cũng gặp nhiều khó khăn khi bạn liên tiếp phải đối diện với những biến động của thị trường cùng với sự cạnh tranh của đối thủ. Nếu bạn không bình tĩnh và tỉnh táo để đối diện thì dễ lạc mất phương hướng, chậm chân so với đối thủ, khiến đồng tiền chảy vào túi trở nên eo hẹp.

4. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1993

Thử thách cuộc sống đặt ra đòi hỏi người tuổi Dậu sinh năm 1993 cần phải cố gắng hết sức mình. Sự nghiệp có nhiều điều không như ý khi đồng nghiệp cản trở, cấp trên gây khó dễ, nhưng càng như thế, bạn lại càng phải vươn lên để khẳng định vị thế của mình.

Chuyện kiếm tiền cũng chẳng mấy thuận lợi khi bạn không thực sự dồn tâm huyết vào đó. Con giáp này thường lơ là, không đủ quyết tâm nên dễ thụt lùi so với các đối thủ. Nếu không cẩn thận, bạn còn rơi vào cảnh cháy túi vì mua sắm quá đà hoặc đầu tư không hợp lý.

Chuyện tình cảm khá ảm đạm khi vợ chồng bạn thường xuyên mâu thuẫn với nhau. Vì còn khá trẻ tuổi nên hai bạn hiếu thắng, lỗi lầm xảy ra nhưng không ai chịu xuống nước, khiến mối quan hệ lâm vào bế tắc.

5. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 2005

Năm 2023 là một năm quan trọng và có khá nhiều biến động đối với người tuổi Dậu sinh năm 2005. Bạn cần tranh thủ cơ hội để học hỏi thêm những điều mới mẻ, tích lũy kiến thức khi ngồi trên ghế nhà trường để có thể tự tin đối diện với các kì thi.

Việc chi tiêu cần phải biết tiết kiệm, không nên chạy theo xu thế cho bằng người này, người khác. Bạn cần ý thức được điều kiện tài chính của bản thân để có kế hoạch tiêu tiền phù hợp. 

Phương diện tình cảm không có quá nhiều biến động, cơ bản là vì bạn vẫn chưa đặt mối quan tâm của mình vào lĩnh vực này. Bạn cho rằng mình cần dành thời gian cho bản thân và việc học hành hơn là những chuyện yêu đương.

6. Tử vi 2023 tuổi Dậu sinh năm 1945

Ảnh hưởng của năm Xung khiến vận khí người tuổi này trong năm 2023 không quá suôn sẻ. Tuổi Ất Dậu phải chịu khá nhiều áp lực tâm lý vì những chuyện không ưng ý, nhất là liên quan đến con cháu trong nhà, lâu ngày dẫn đến suy nhược cơ thể.

Gia đạo, tình cảm trong năm cũng có nhiều xáo trộn, bản mệnh phải hao tổn tâm trí rất nhiều. Sức khỏe cũng cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn kẻo sẽ đau ốm liên miên.

Xem thêm: Tử vi công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dậu năm 2023

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà

Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Năm 2024, người tuổi Dậu có vận trình hanh thông, được nhiều cát tinh chiếu mệnh, công việc thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng.