Á hậu Tú Anh tạo dáng sang chảnh trên du thuyền với váy sequin xẻ sâu hút mắt. Cô chọn lối trang điểm sắc sảo và bộ phụ kiện màu gold để tô điểm cho thiết kế của mình.
Tóc Tiên rạng rỡ với thiết kế màu bạc lấp lánh cùng điểm nhấn là hai bông hồng lớn được xếp đặt khéo léo. Kiểu dáng cúp ngực giúp tôn lên đôi vai thon và khiến diện mão của nữ ca sĩ trở nên thanh thoát hơn.
Á hậu Phương Nhi khoe nét khả ái trong chiếc váy màu xanh dương được thiết kế trễ vai và đính đá vừa phải. Cô chọn make up theo tone nude trong trẻo và tối giản phụ kiện giúp nêu bật thần thái cùng đường nét gương mặt.
Bảo Ngọc diện váy đỏ lộng lẫy trong ngày nhận sash trở thành 'Miss Intercontinental VietNam 2022'. Thiết kế có chất liệu lưới mỏng, kiểu dáng cúp ngực ôm sát và phần tà đôi làm điểm nhấn đã giúp lợi thế vóc dáng của nàng á hậu được tôn lên triệt để.
Diễn viên Nguyên Thảo gợi cảm trong trang phục dạ hội màu đỏ với phần tà dài, xẻ cao cùng đường đính đá điểm xuyết nhằm tôn lên vóc dáng đồng hồ cát. Cô chọn kiểu tóc thẳng và lối trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ phù hợp với trang phục.
Người mẫu Quỳnh Châu táo bạo khi diện trang phục có những đường cut-out lớn tại thân trên và tà xẻ cao tại thân dưới nhằm tôn lên đôi chân thon dài. Chất liệu voan giúp tạo hình của người đẹp 9X trở nên bay bổng và nhẹ nhàng hơn.
Kim Duyên nổi bật giữa phố cổ với chiếc váy suông dáng dài được đính cánh hoa nổi ấn tượng. Bên cạnh chiếc khăn choàng giúp nàng á hậu yêu kiều hơn, cô cũng lựa chọn bông tai dáng quạt lạ mắt để tổng thể có thêm điểm nhấn.
Nam Anh ngọt ngào khi diện váy trắng cổ chéo với các tầng voan được xếp lớp khéo léo. Cô chọn phụ kiện tóc, bông tai và sandals tone-sur-tone để hoàn thiện outfit của mình.

Tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Lương Thuỳ Linh khoe vóc dáng mảnh mai trong thiết kế cổ yếm cách điệu với đường cắt xẻ sát chân ngực giúp khoe khéo vòng eo thon, cùng với đó là điểm xẻ tà cao tôn lên đôi chân dài hiếm có của Vbiz.

Quỳnh Kool khoe làn da không tì vết khi chọn váy trắng cúp ngực, tay bồng làm từ chất liệu ren. Nữ diễn viên chọn phụ kiện ngọc trai đồng màu và makeup nhấn vào đôi môi đỏ quyến rũ.
Huyền Lizzie dịu dàng trong chiếc váy trắng cúp ngực dáng dài với phần corset vừa phải giúp người mặc thon gọn hơn. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc ngắn ấn tượng, trang điểm tone cam – nude trendy và trẻ trung.

Linh Chi