Người đẹp Trương Thị May nổi bật trong thiết kế bất đối xứng tone nude – trắng, với phần tay bồng và tà dài xếp lệch nhau. Cô chọn kiểu tóc búi sang trọng, makeup nhấn vào đôi mắt sâu và phụ kiện dáng tròn đồng màu.
Hoa hậu Hương Giang đằm thắm với đầm cổ yếm dáng dài, hở lưng cùng phần đai bó sát khoe khéo vòng eo thon. Chất liệu tơ mềm mại giúp cho người mặc càng thêm nữ tính.
Lan Phương gây ấn tượng với làn da trắng sáng khi diện chiếc đầm màu xanh ombre, với phần vai trễ yêu kiều và phần tà dưới được xếp lớp cầu kỳ. Cô chọn kiểu tóc tết đơn giản và phù hợp với trang phục.
Dương Cẩm Lynh điệu đà trong thiết kế đính hoa nổi màu hồng có cổ V xẻ sâu, đường cut-out ngang eo phối lưới và phần tà dài như một chiếc áo choàng. Cô chọn kiểu tóc búi cao và trang điểm tone màu trong veo để tổng thể thanh thoát, tránh cảm giác rườm rà.
Huyền Lizzie duyên dáng với chiếc đầm trắng đính lông vũ trendy cùng thiết kế dáng quây khoe khéo vai thon. Nữ diễn viên chọn phụ kiện đính đá tối giản, trang điểm nhẹ nhàng khi dự sự kiện.
Trương Quỳnh Anh kiêu kỳ với đầm công chúa màu xanh pastel, được thiết kế trên chất liệu voan mỏng và xếp lớp bồng bềnh. Bà mẹ một con chọn tóc búi cao trẻ trung và bông tai dáng nhỏ để hài hoà với trang phục.
Tú Vi khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc đầm suông màu trắng với vai lệch xếp ly và bông hoa lớn ngang hông làm điểm nhấn. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ và để tóc ngang vai thanh lịch.
Đỗ Mỹ Linh diện thiết kế màu rượu vang sang trọng với phần cổ yếm cách tân và chi tiết xẻ tà trước gợi cảm. Nàng hậu chọn phụ kiện dáng mảnh, tone màu gold giúp trang phục thêm điểm nhấn.
Quỳnh Nga lộng lẫy trong trang phục dạ hội tone xanh bắt mắt được đính đá toàn bộ thân váy, cùng đường cắt xẻ vừa phải khoe khéo vóc dáng đồng hồ cát. Nàng “cá sấu chúa” để tóc thẳng dịu dàng và chọn bông tai dáng dài mảnh.
Xuất hiện trong buổi đấu giá vương miện, Mai Phương chọn chiếc đầm trễ vai, dáng xoè lấy cảm hứng từ trang phục của những nàng công chúa Disney. Thiết kế được đính đá lấp lánh trên nền màu xanh thiên thanh giúp nàng hậu thêm nổi bật.
Hương Ly tạo dáng giữa khung cảnh trời Âu trong thiết kế hai dây – xẻ tà màu đỏ tươi và các điểm hoa thêu trên nền vải lưới gần như xuyên thấu. Cô chọn lối trang điểm sắc sảo nhấn vào mắt và môi, không cần thêm phụ kiện mà vẫn nổi bật.

Linh Chi