18h hôm nay 17/5 lần đầu tiên diễn viên - nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Sĩ Hoàng và ca sĩ Ngọc Linh sẽ tham gia talk show Cuốn sách – Cuộc đời trong chuỗi hoạt động Thắp lửa tri thức tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2022. Talk show được tổ chức trực tiếp tại Đường sách TP.HCM và tổ chức online trên Sàn Book365.

Trong sự kiện, Đại sứ Trương Ngọc Ánh lần đầu tiết lộ những cuốn sách giúp chị đạt được những vinh quang như hiện tại. NTK Sĩ Hoàng sẽ mang tới câu chuyện về hành trình đi đến thành công của anh và những cuốn sách mà anh tâm đắc. Ca sĩ Ngọc Linh chia sẻ những câu chuyện đặc biệt của sách gắn liền với từng biến cố cuộc đời chị. Đặc biệt trong chương trình, nữ ca sĩ sẽ hát tặng độc giả những ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi.

Để tham gia talk show, quý bạn đọc có thể theo dõi livestream trực tiếp tại trang chủ https://book365.vn. Nếu muốn tham gia đặt câu hỏi trực tuyến với khách mời, bạn có thể tham gia phòng toạ đàm online book social để đặt câu hỏi và giao lưu trực tuyến với các khách mời trong chương trình. Chi tiết cách thức tham gia và hướng dẫn vào phòng toạ đàm trực tuyến, ban tổ chức sẽ thông tin đến bạn đọc trên trang chủ sàn Book365 và fanpage chương trình trước 18h hôm nay.

Đối với bạn đọc tại TP.HCM, độc giả tới Đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, Ban tổ chức sẽ ưu tiên sắp xếp vị trí ghế ngồi cho 200 bạn đăng ký đầu tiên qua đường link: https://book365.vn/nguoi-gioi-thieu/truong-ngoc-anh/ hoặc những bạn đọc có điểm "Mọt sách" cao trên bảng xếp hạng của Book365.  Tuy nhiên, nếu bạn đọc chưa kịp đăng ký, bạn hoàn toàn có thể tới thẳng sân khấu Đường sách, không gian tại đây rộng rãi, xanh mát và đủ chỗ cho tất cả quý bạn tới cổ vũ, đứng giao lưu cùng các nghệ sĩ.

Tình Lê