Có nhiều vấn đề được ghi nhận trong video được đăng tải trên Reddit này. Đầu tiên, chiếc xe được điều khiển bởi một bé gái mới chỉ chừng 8 – 12 tuổi – độ tuổi mà nhiều trẻ em thậm chí còn chưa biết cách giữ thăng bằng trên một chiếc xe đạp.

Xem video:

 

Nhiều người bình luận tỏ thái độ có phần đồng tình việc để trẻ em lái xe ở những cung đường vắng với tốc độ chậm, đảm bảo an toàn như trong video để bồi dưỡng sự tự tin cho trẻ.

Nhưng điều không thể chấp nhận được là trên chiếc xe ấy còn hai bé trai: một cậu bé trèo một chân và nửa thân trên ra phía ngoài, ngồi vắt vẻo trên cánh cửa xe phía sau; một cậu bé khác thì tỏ ra rất khoái chí khi được ngồi chễm chệ trên nóc xe mà không có bất cứ phương tiện bảo hộ gì.

Người đàn ông quay video hết sức bình tĩnh theo dõi, hướng camera về phía ba đứa trẻ và bình luận khi ghi hình. Cậu bé bên cánh cửa xe còn hào hứng gọi ông ta là “bố”.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lao nhanh trên đường hẹp, xe Jeep lật ngửa, 4 xe khác bị vạ lây

Lao nhanh trên đường hẹp, xe Jeep lật ngửa, 4 xe khác bị vạ lây

Phóng quá nhanh trên đường hẹp trong khu dân cư, chiếc ô tô Jeep bị lật ngửa, trượt dài khiến 4 xe khác đang đỗ trên đường bị vạ lây.