Sau khi bài viết: “Mẹ mất sau tai nạn nghiêm trọng, bé gái 5 tuổi khóc nức nở xin cứu bố” được đăng tải trên Báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã chung tay giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Văn Hiện. 

Qua Báo, bạn đọc ủng hộ số tiền 44.265.500 đồng, được Phóng viên Báo VietNamNet cùng Phòng CTXH Bệnh viện Việt Đức trao đến tận tay gia đình.

Bạn đọc ủng hộ gia đình anh Hiện số tiền 44.265.500 đồng (Ảnh: Phạm Bắc)

Ngày 16/10, vợ chồng anh Hiện đưa con gái đi khám bệnh. Trên đường về nhà, khi qua địa phận xã Phú Sơn (huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội) gần cầu Văn Lang, xe máy do anh điều khiển bất ngờ bị một chiếc ô tô 4 chỗ ngược chiều đâm cực mạnh. 

Hậu quả, chị Vân Anh (vợ anh Hiện) chấn thương nặng, qua đời trên đường từ bệnh viện về nhà. Bé Thảo Nhi bị chấn thương đầu nhẹ, được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị rồi chuyển về Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Đến nay, sức khỏe của bé đã tạm thời ổn định. Bé Quỳnh Chi may mắn chỉ bị xây xát nhẹ, hiện được ông bà nội chăm sóc.

Sau gần 1 tháng điều trị ở bệnh viện, nhờ sự giúp đỡ tận tình của các y, bác sĩ và các nhà hảo tâm, vừa qua, anh Hiện đã được chuyển về bệnh viện tuyến huyện trong tình trạng sức khỏe ổn định, những vết thương đang dần phục hồi, tiên lượng tốt.

Cầm số tiền lớn trên tay, anh Nguyễn Văn Tâm (em trai ruột anh Hiện) xúc động: "Gia đình tôi sẽ không bao giờ quên được ân tình của mọi người. Nhờ sự động viên, quan tâm của những tấm lòng vàng mà anh tôi và các cháu có nguồn kinh phí chạy chữa qua cơn nguy khốn. Ngoài số tiền này, chúng tôi còn được bạn đọc ủng hộ hơn 27 triệu đồng về số tài khoản gia đình. Cảm ơn mọi người rất nhiều".