Phóng viên VietNamNet vừa đến Khoa phục hồi chức năng Viện bỏng Quốc gia, trao số tiền 35.756.000 đồng đến em Nguyễn Minh Thư (ở thôn Hồng Yên, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Thư là nhân vật trong bài viết: “Nữ sinh Nghệ An hôn mê, cần tiền thay máu sau tai nạn giao thông”.

Số tiền hơn 35 triệu đồng, tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ em Thư đã được Báo VietNamNet trao đến tận tay gia đình.

Khoảng 18h ngày 19/6/2023, chiếc xe máy do mẹ con Thư điều khiển va chạm với một chiếc xe ben. Hậu quả, Thư bị dập nát cả hai chân và bộ phận sinh dục, mẹ em may mắn bị thương nhẹ hơn. Để giữ tính mạng cho Thư, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức buộc lòng phải cắt đi bên chân trái của em.

Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, em bị nhiễm trùng máu dẫn tới suy đa tạng, suy hô hấp, tình trạng hết sức nguy kịch. Được sự chăm sóc và cứu chữa kịp thời của các y bác sĩ, em Thư đã giữ được tính mạng. Tuy nhiên, hệ lụy sau vụ tai nạn để lại cho Thư rất nặng nề. Hiện tại, em đã chuyển sang Viện bỏng Quốc gia điều trị phục hồi chức năng.

Đón nhận tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ, em Thư xúc động gửi lời cảm ơn đến Báo VietNamNet và các nhà hảo tâm.

“Em vô cùng xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Em được bình phục, khỏe lại như ngày hôm nay là nhờ mọi người và các y bác sĩ giúp đỡ, chỉ tiếc là chân em không còn được nguyên vẹn. Ân nghĩa này em xin ghi nhớ suốt đời không quên”, em Thư bày tỏ.