Cuộc đời chị Nguyễn Thị Vân (48 tuổi, ở Thôn Hậu Trạch, xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì, Hà Nội) chưa khi nào hết khổ. Mồ côi cha năm 10 tuổi, mẹ vất vả làm lụng, chị không được học hành đến nơi đến chốn.

Năm 1999, cảm thương trước anh Nguyễn Mạnh Hùng có số phận éo le như mình, chị nên duyên với anh và sinh được ba đứa trẻ. Do anh Hùng không được nhanh nhẹn, bố mẹ lại già yếu rồi qua đời, chị Vân trở thành trụ cột gia đình. Một mình chị vất vả làm thuê mong kiếm đủ cái ăn, nhưng ở nơi thôn quê, kinh tế chính trông chờ vào ruộng vườn, thu nhập lại hạn chế. Cuối cùng, con gái thứ hai của chị vẫn phải bỏ học giữa chừng.

Tai hoạ ập đến những ngày cận Tết Nguyên đán 2022 vừa qua. Trong lúc ra vườn dọn cây, chị bị cành cây chọc vào mắt. Trải qua 3 lần phẫu thuật cho đến nay, một bên mắt của chị đã không thể phục hồi, mù vĩnh viễn.

Số tiền 25.182.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ giúp đỡ đã được Báo VietnamNet chuyển đến tận tay gia đình

Sau bài viết: “Chồng liệt não, vợ tai nạn mù mắt, gia đình lâm vào cơn cùng quẫn”, nhiều bạn đọc thương cảm trước số phận bi đát của vợ chồng chị Vân đã quan tâm, ủng hộ số tiền 25.182.000 đồng.

Nhận được món quà kịp thời từ bạn đọc báo, chị Vân vô cùng xúc động, nước mắt tuôn rơi. "Những tấm lòng vàng gửi đến gia đình khiến tôi xúc động và biết ơn, đây là tình cảm không gì sánh bằng. Cả hai vợ chồng giờ chẳng ai làm ra tiền, số này gia đình sẽ gửi tiết kiệm để dùng thuốc thang sau này”, chị nói

Phạm Bắc