Ca sĩ mặt nạ mùa 2 mới công bố dàn nghệ sĩ sẽ làm cố vấn cho chương trình. Ngoài những nghệ sĩ quen thuộc như Trấn Thành, Tóc Tiên và Bảo Anh, sự tham gia của Bích Phương, Rocker Nguyễn và “Miêu quý tộc” Hà Nhi gây chú ý. Mùa 2 chính thức lên sóng ngày 4/8. 

Các cố vấn của ‘Ca sĩ mặt nạ’ mùa 2:

Trấn Thành và Tóc Tiên gắn bó với Ca sĩ mặt nạ mùa 1 trong vai trò cố vấn. Tuy nhiên, “Miêu quý tộc” Hà Nhi lại làm nhiều người bất ngờ khi tham gia với vai trò cố vấn cho mùa 2 dù cô là thí sinh ở mùa 1.

Sự xuất hiện của ca sĩ Bích Phương cũng khiến khán giả thích thú. Sau thời gian dài vắng bóng, giọng ca Đi đu đưa đi trở lại sân khấu với kỳ vọng mang lại sự hài hước với bản tính hóm hỉnh và hay trêu đùa.

Tạo hình mascot cừu của ‘Ca sĩ mặt nạ’.

Bên cạnh dàn cố vấn, khán giả hứng thú khi tạo hình mascot ở mùa 2 cũng dần được hé lộ. 6 mascot đầu tiên của mùa 2 bao gồm: cú, cừu, voi, khỉ, kỳ lân, cún. Khán giả liên tục đưa ra những suy đoán về danh tính của người ẩn sau lớp mascot. Nhiều nghệ sĩ như Đông Như, Trang Pháp, Quốc Thiên… đã được khán giả dự đoán là người ẩn sau chiếc mặt nạ.

Nhiều khán giả bình luận khen ngợi tạo hình mascot mùa 2.

Ở mùa trước, Ca sĩ mặt nạ diễn ra thành công và thu hút gần 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng số. Chương trình còn giành giải Mai Vàng 2022 - hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất. Đặc biệt, The Masked Singer Vietnam - All Star Concert còn thu hút hơn 20.000 khán giả đến xem trực tiếp.

Tuấn An - Minh Thư