Bạn hãy nhìn vào bức tranh và xem cô gái nào thu hút bạn nhất. Mỗi cô gái sẽ thể hiện một tính cách khác nhau và đó cũng sẽ là một phần tính cách con người bạn, trang Sohu đăng tải. 

1. Cô gái số 1

Nếu bạn chọn cô gái số 1, bạn là người có tính cách điềm đạm, tự tin, luôn giữ được nhiệt huyết với công việc mình yêu thích. Bạn là người không ngại khó khăn, thử thách và luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ.

Mọi việc vào tay bạn đều có thể được hoàn thành tốt. Hơn nữa, bạn là người luôn tự tin, hiểu rõ cách đạt được mục tiêu đã đề ra. Khi đứng trước sự lựa chọn, bạn luôn mạnh dạn và quyết đoán. Gần như không ai có thể tác động đến lựa chọn của bạn.

2. Cô gái thứ 2

Bạn là người vui vẻ, dễ gần, giao tiếp tốt, có thể nhanh chóng tạo mối quan hệ với người lạ. Bạn là người lạc quan điển hình. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và được người khác tin cậy. Bạn bè của bạn rất vui khi được nghe lời khuyên từ bạn. 

3. Cô gái thứ 3

Bạn khiêm tốn và sống nội tâm, thận trọng khi giao tiếp với người khác. Bởi bạn không giỏi giao tiếp và ngại nói chuyện riêng tư với ai đó. Bạn luôn có cảm giác cô đơn nhưng thực tế, mọi người lại khá ấn tượng về sự e dè của bạn. Ở bạn toát lên sự ấm áp, giàu tình cảm và tốt bụng. Bạn thích làm mọi thứ từng bước một bởi sáng tạo trong công việc chính là hạn chế của bạn.

4. Cô gái thứ 4

Bạn có tính cách chín chắn và ổn định, có khí chất lãnh đạo bẩm sinh. Đồng thời, bạn là người giỏi xử lý các mối quan hệ.

Đối với bạn, công việc là quan trọng. Bạn không tiếc bỏ công sức và thời gian để thực hiện kế hoạch, không ngại khó khăn, thất bại. Những thứ xung quanh không thể khiến bạn xao nhãng. Nhiều người sẽ ngưỡng mộ và dựa vào bạn bởi họ nhận thấy tài năng của bạn. Tuy nhiên, sự lạnh lùng và dứt khoát ở bạn khiến nhiều người e dè, khó đoán.

5. Cô gái thứ 5

Bạn độc lập và bướng bỉnh, vui vẻ, sôi nổi, luôn tràn đầy tự tin. Rất khó để mọi người có thể thuyết phục bạn thay đổi quyết định. Bạn không thích gặp người lạ cho lắm. Nhưng nếu ai đó khiến bạn cảm mến, bạn sẽ đối xử với họ bằng tất cả tấm chân tình.

“Sốt” với trắc nghiệm đoán tính cách cực chuẩn

“Sốt” với trắc nghiệm đoán tính cách cực chuẩn

Đọc sách không những giúp mở mang kiến thức mà còn là giải pháp thư giãn hiệu quả nữa. Bạn có biết, cách đọc sách và lựa chọn sách, ngay cả tư thế đọc cũng sẽ tiết lộ tính cách của mỗi người không?
Trắc nghiệm xác định trạng thái ấm - lạnh của gia đình

Trắc nghiệm xác định trạng thái ấm - lạnh của gia đình

Hãy tạm rời xa chiếc điện thoại hoặc iPad để tận hưởng khoảng thời gian quý báu bên bàn ăn có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Đó là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất để tổ ấm của bạn không biến thành ‘tổ lạnh’.