Trung vệ Davinson Sanchez được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mua đứt với mức phí 12,5 triệu bảng. Trong khi Ndombele chuyển đến theo dạng cho mượn.

Sở dĩ Galatasaray được phép mua sắm là bởi thị trường chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa muộn hơn các giải châu Âu khác (đến 15/9).

Ndombel chuyển đến Galatasaray theo dạng cho mượn

Sau khi có được sự phục vụ của Van de Ven, Davinson Sanchez bị đẩy xuống lựa chọn thứ 4 ở vị trí trrung vệ.

Hồi đầu hè, Spurs từng đồng ý bán cầu thủ người Colombia cho Spartak Moscow nhưng bản thân Sanchez không muốn sang Nga chơi bóng.

Galatasaray là lối thoát cứu vãn sự nghiệp cựu trung vệ Ajax, bởi anh đánh mất tự tin trong khoảng thời gian thi đấu tại xứ sương mù.

Về trường hợp Ndombele, bản hợp đồng đắt giá nhất Spurs tiếp tục gây thất vọng. Hai mùa gần đây anh được đem cho Lyon và Napoli mượn.

Ban đầu, tân HLV Postecoglou định trao cơ hội cho tiền vệ người Pháp. Đáng tiếc, Ndombele lại dính chấn thương không thể tham dự các trận giao hữu trước mùa.

Rốt cuộc, lãnh đạo Tottenham quyết định tiếp tục đẩy Ndombele sang Galatasaray theo dạng cho mượn một mùa giải, kèm tùy chọn mua đứt trị giá 13 triệu bảng.

Tại đội bóng mới, cả Sanchez lẫn Ndombele sẽ được góp mặt ở sân chơi Champions League, khi đại diện Thổ Nhĩ Kỳ nằm cùng bảng MU, Bayern Munich và Copenhagen.