Lần thứ 2 trong vòng chỉ vài ngày, Todd Boehly đứng trước các cầu thủ Chelsea trong phòng thay đồ Stamford Bridge. Đáng tiếc, đó là tín hiệu xấu – một sắc xanh thất bại khiến ông chủ không thể kiềm tức giận, ra mặt mắng cho bõ tức.

Todd Boehly đã dành mấy phút đi quanh Stamford Bridge trước khi vào phòng thay đồ Chelsea

Theo The Sun, so với lần trước (diễn ra sau trận Chelsea thua Brighton 1-2), Todd Boehly chỉ trích và ‘dạy bảo’ cả đội kéo dài đến cả giờ đồng hồ, thì đêm qua sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Cúp C1, vị tỷ phú người Mỹ chỉ lưu lại khoảng 10 phút rồi rời đi.

Mùa giải đầu tiên của Chelsea dưới thời chủ mới Todd Boehly cùng các đồng sở hữu đã diễn ra không khác gì chiếc tàu lượn siêu tốc, thay đến 3 HLV, vung tiền (600 triệu bảng) tạo ra đội hình cồng kềnh, mà Potter hay Lampard không thể thích ứng kịp.

Để thua trắng Real Madrid 0-2, tương tự lượt đi, với cú đúp của Rodrygo, Frank Lampard quả khốn khổ khi trở lại Stamdford Bridge với kết quả toàn thua sau 4 trận cầm quân.

Chelsea rối tung sau khi Todd Boehly và các cộng sự tiếp quản, thua Real Madrid là điều đã được báo trước

Didier Drogba, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Chelsea, xát muối vào vào đội bóng cũ khi thốt lên “Tôi không còn nhận ra đội bóng của mình nữa…”. Cựu tiền đạo Bờ Biển Ngà cũng nhắm vào chê trách chủ mới, bằng việc ca ngợi Chelsea mua sắm thông minh, sáng suốt thời Roman Abramovich,…

Đến ‘giáo sư’ Wenger cũng nêu quan điểm, việc một ông chủ đội bóng cứ hay vào phòng thay đồ của đội là không nên, đặc biệt là lại can thiệp vào chuyên môn.

Còn người hâm mộ Chelsea, vốn mất cảm tình với Todd Boehly khi sa thải Thomas Tuchel thần tốc, bổ nhiệm Graham Potter, chứng kiến đội bóng rối tung khiến họ càng tức giận với ông hơn.

Các cầu thủ thứ 12 chê Todd Boehly không hiểu rõ mình đang làm gì, để mất đi giá trị bản sắc của CLB,…