Cô dâu Kayley Stead (giữa) cắt bánh cưới cùng các phù dâu.

Stead không muốn lãng phí số tiền của mình bị lãng phí. Do đó, dù vị hôn phu biến mất một cách bí ẩn, cô tiếp tục thực hiện kế hoạch một mình và tận hưởng đám cưới cùng với gia đình, bạn bè thân thiết, SWNS đưa tin.

Ngày 15/9, vào buổi sáng tổ chức đám cưới, Stead cho biết cô có linh cảm xấu về hôn lễ giữa mình và vị hôn phu, người mà cô đã hẹn hò suốt 4 năm qua.

“Lần cuối tôi gặp chú rể vào khoảng 16h một ngày trước đám cưới và kể từ đó không nghe thấy lời nào từ anh ta nữa. Chúng tôi đã cố gắng liên hệ nhưng tôi không nhận được phản hồi nào. Tôi không biết lý do là gì”, Stead, nhân viên bảo hiểm, kể lại.

Stead dành điệu nhảy đầu tiên với cha mình.

Trong khi sự biến mất của chú rể vẫn còn là một bí ẩn, cô dâu nhanh chóng lấy lại tinh thần và xác định rằng đây vẫn sẽ là ngày đặc biệt của mình. Cô tiếp tục tiến hành buổi tiệc tại khách sạn Oxwich Bay ở thành phố Swansea, thậm chí vẫn thực hiện các nghi lễ cưới, bài phát biểu, màn khiêu vũ đầu tiên và vui vẻ chụp ảnh.

Stead dành điệu nhảy đầu tiên với các phù rể, anh em trai và cha mình là ông Brian (71 tuổi). Cũng tại tiệc chiêu đãi, cô vui vẻ cắt và thưởng thức một miếng bánh cưới.

Cô trải qua một bữa tiệc vui vẻ với gia đình và bạn bè, trước khi về phòng khách sạn, vốn được trang trí làm phòng tân hôn, với các phù dâu của mình.

Stead hẹn hò với vị hôn phu từ tháng 12/2018 và đính hôn vào tháng 8/2020. Vào đêm trước đám cưới, hai người ở riêng với những phù dâu, phù rể của mình, và quyết định sẽ không nói chuyện với nhau.

Sáng hôm sau, mọi chuyện vẫn diễn theo kế hoạch cho đến khi một trong các phù rể thông báo rằng chú rể đã biến mất.

“Mọi người muốn chắc chắn rằng anh ta thực sự đã biến mất trước khi báo tin cho tôi”, cô dâu kể lại. Mẹ chú rể cũng gọi điện cho Stead, nức nở kể rằng anh ta lái xe từ sáng sớm rồi biến mất.

Stead tiếp tục tiến hành hôn lễ và dự tiệc cùng bạn bè, người thân.

Stead tưởng rằng bạn trai chỉ muốn giải tỏa tâm lý một lúc khi căng thẳng như mọi lần. Thế nhưng, tới 11h, bố của chú rể cho biết con trai ông sẽ không xuất hiện.

“Lúc đó, tôi vụn vỡ và bật khóc”, Stead nhớ lại, và cô phải thông báo tin tức đó tới tất cả khách mời. Cô cho biết thời gian qua, bạn trai không thể hiện dấu hiệu nào muốn từ bỏ đám cưới, nên cô càng không biết lý do đằng sau cuộc chạy trốn là gì.

Như một cách an ủi cô dâu, thợ chụp ảnh đã gợi ý rằng Stead nên tiếp tục tiến hành đám cưới của mình mà không có chú rể. Bạn bè của Stead cũng đồng tình với ý kiến này bởi “dù sao mọi chi phí đều đã thanh toán và khách mời cũng có mặt đầy đủ”.

Sau 10 phút lấy lại tinh thần, cô dâu gật đầu đồng ý và tiếp tục hôn lễ của mình. Mọi khách mời ở hai bên gia đình cũng ở lại dự tiệc và dành những cái ôm cho Stead.

Sau bữa tiệc, Stead đã hủy chuyến du lịch tuần trăng mật tới Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời thu dọn đồ đạc của bạn trai và gửi trả lại cho gia đình anh ta. Đến thời điểm này, cô vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ vị hôn phu cũ.

Theo Zing