Erik ten Hag báo tin vui, MU còn đón thêm tân binh

MU vừa giới thiệu bản hợp đồng thứ 3 ở chuyển nhượng hè 2023, Rasmus Hojlund

Thuyền trưởng Erik ten Hag cho biết, kế hoạch chuyển nhượng hè của MU vẫn còn tiếp tục sau khi đón tân binh thứ 3 – Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Trước đó, MU đã đón tiền vệ Mason Mount và thủ môn Andre Onana nhằm đáp ứng những con người phù hợp với lối chơi và đòi hỏi của Erik ten Hag.

Mục tiêu tiếp theo mà MU nhắm đến chính là tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina, nhưng hiện tạm hoãn triển khai thương vụ vì họ cần phải chờ bán xong Fred và Van de Beek.

Erik ten Hag tuyên bố, MU không chi tiêu nhiều hơn mà cũng không ít hơn các đội khác, vì Premier League là khốc liệt và các đội đều mua sắm tăng cường lực lượng mạnh.

Tuy nhiên, thống kê cho thấy, dù mới chỉ đến Old Trafford vào năm ngoái nhưng cựu thuyền trưởng Ajax đã ‘ngốn’ tiền mua sắm của Quỷ đỏ vượt cả Jurgen Klopp tại Liverpool trong 8 năm qua, 396 triệu euro so với 356 triệu euro.

Mbappe tìm nhà ở Madrid

Phía Mbappe được cho đang rục rịch tìm nhà ở Madrid

Tờ Marca cho hay, phía đội ngũ Kylian Mbappe đang tìm nhà ở Madrid càng làm tăng suy đoán chân sút 24 tuổi sắp rời PSG để cập bến Bernabeu.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào năm sau và mặc dù Real Madrid muốn đợi để ký theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng có vẻ họ sẽ hành động ngay hè này.

Tờ Le Parisien cho hay, gã khổng lồ La Liga ‘lên lịch’ sẽ đưa ra lời đề nghị đầu tiên hỏi mua Mbappe đến PSG vào ngày 15/8. Sẽ rất thú vị để chờ xem mức phí Real Madrid đưa ra và đội bóng Paris sẽ phản ứng thế nào.

PSG buộc phải bán Mbappe hè này và hiểu rằng chỉ một CLB duy nhất có thể mang tiền đạo này đi là Real Madrid. Nghịch lý ở chỗ là đội bóng Paris rơi thế yếu, khi Kền kền nắm mọi quân bài trong tay trên bàn đàm phán.

HLV Luis Enrique giữ Verratti ở lại PSG

Luis Enrique muốn giữ Verratti ở lại PSG

Theo thông tin từ tờ L’Equipe, Marco Verratti có thể ở lại PSG hè này.

HLV Luis Enrique cảm thấy rằng PSG sẽ tốt hơn khi có Verratti trong đội hình. Bản thân tiền vệ tuyển Italy cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở giải đấu cạnh tranh, thay vì phải ‘dạt’ sang Saudi Arabia.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Matteo Moretto cho biết, Verratti đã đạt thỏa thuận cá nhân với Al-Hilal đến chơi bóng trong 3 mùa giải tới.

Nhưng PSG không bán Verratti giá bèo, ngược lại rất cao từ 70-80 triệu euro.