MU hỏi mua Dani Olmo

MU đưa ra đề nghị với Leipzig mua Dani Olmo

Theo Football365, MU đã đưa ra lời đề nghị cho Dani Olmo, cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Dani Olmo gia nhập Leipzig từ Dinamo Zagreb vào 2020, đã có 106 lần ra sân cho đại diện Bundesliga, ghi 19 bàn và 22 pha kiến tạo.

Ở chiến dịch hiện tại, cầu thủ 24 tuổi có 3 bàn và 4 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân mọi đấu trường.

Dani Olmo đá chính cả 4 trận đấu của tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2022, ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong trận hủy diệt Costa Rica 7-0 ở vòng bảng trước khi La Roja bị Maroc loại ở vòng 16 đội.

Tuy nhiên, Olmo hiện đang trong 18 tháng cuối của hợp đồng với Leipzig và mùa này chỉ đá chính 7 trận tại Bundesliga, trong đó có việc phải ngồi ngoài hơn 1 tháng vì chấn thương đầu gối.

MU được cho hỏi mua Dani Olmo sau khi hụt mục tiêu Cody Gakpo, người đã chọn gia nhập Liverpool. Dù cần người nhưng Erik ten Hag khẳng định MU sẽ không tiền để mua bằng mọi giá ở phiên chợ mùa Đông.

Messi gia hạn PSG, đấu Ronaldo ngày 19/1

Messi đã trở lại PSG sau khi được nghỉ ngơi, ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

Messi và Ronaldo dự kiến có trận đấu cùng các CLB của mình vào ngày 19/1 tới tại Saudi Arabia

Theo Marca, chân sút 35 tuổi nhiều khả năng đặt bút ký gia hạn với nhà vô địch Ligue 1 ngay trong tuần này. Lãnh đạo PSG muốn hoàn tất thỏa thuận càng nhanh càng tốt để dẹp yên hết những đồn đoán Messi trở lại Barca.

Messi dự kiến ký hợp đồng 1 + 1 và để ‘ăn mừng’ cho mối quan hệ đôi bên được tiếp tục, anh sẽ cùng PSG đấu Ronaldo trong thành phần đội gồm Al-Nassr và Al-Hilal trong trận giao hữu ở Saudi Arabia.

Trước khi chơi thăng hoa cùng tuyển Argentina để xưng vương tại World Cup 2022, Messi đã tìm thấy phong độ tốt nhất của mình trong mùa giải thứ 2 tại Paris với 12 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân mọi đấu trường cho PSG.

HLV Ancelotti muốn Toni Kroos gia hạn Real Madrid

Luka Modric, Benzema, Toni Kroos đều là những chiến binh kỳ cựu, tinh nhuệ của Real Madrid

Vị thuyền trưởng tự tin Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu,

Hợp đồng Toni Kroos với Real Madrid bước vào 6 tháng cuối cùng, có nghĩa tiền vệ kỳ cựu người Đức được phép đàm phán với các CLB ngoài La Liga.

Toni Kroos đã được Real Madrid đề nghị gia hạn nhưng đôi bên chưa chốt thỏa thuận. Có thông tin, Man City chờ sẵn nếu Kroos quyết định rời Bernabeu.

Dù vậy, HLV Ancelotti không tỏ ra lo ngại, tin tưởng Toni Kroos sẽ ở lại với Real Madrid. Bản thân tiền vệ 33 tuổi thì cho biết, tương lai của anh sẽ được quyết định trước tháng 3.