MU tăm tia ngôi sao trị giá 100 triệu euro

MU được loan báo theo dõi chặt chẽ sao trẻ Valencia, Javi Guerra.

MU theo dõi chặt chẽ ngôi sao của Valencia

Cầu thủ 20 tuổi nhận nhiều lời khen ngợi ở  Tây Ban Nha sau khởi đầu mùa giải tuyệt vời với 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Guerra tuy mới chỉ ra sân 17 lần cho Valencia kể từ khi lên chơi cho đội 1 mùa trước nhưng được đánh giá rất cao về khả năng.

Marcho cho biết, cả MU và Newcastle đều quan tâm Javi Guerra, trong đó Erik ten Hag cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ trung tâm trong “mọi trận đấu” vì họ đánh giá anh hội tụ đủ phẩm chất để phát triển thành một cầu thủ hàng đầu.

Valencia cài điều khoản giải phóng 100 triệu euro vào hợp đồng của Guerra được ký mới hồi năm ngoái, nhưng MU được cho có thể mua lại với giá thấp hơn.

MU có thể triển khai thương vụ ký Javi Guerra vào chuyển nhượng hè 2024, thậm chí không loại trừ ngay trong tháng 1/2024.

Ronaldo thúc giục De Gea gia nhập Al Nassr

Ronaldo rủ De Gea sang Al Nassr nhưng người gác đền vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu

Theo Marca, Ronaldo đã nỗ lực hết sức để thuyết phục đồng đội cũ ở MU, David de Gea đến Al Nassr chơi bóng cùng anh.

De Gea kết thúc 12 năm chơi bóng ở Old Trafford vào hồi hè sau khi Erik ten Hag quyết định không gia hạn với người gác đền Tây Ban Nha để đưa Andre Onana từ Inter Milan về làm thủ môn số 1 của MU.

Người gác đền 32 tuổi được cả Bayern Munich và Real Madrid xem xét nhưng không CLB nào đưa ra lời đề nghị chính thức.

Hiện tại De Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, anh được cho không có ý định đến Saudi Arabia chơi bóng (vẫn muốn ở lại châu Âu) nên đã từ chối lời rủ rê của Ronaldo.

Hiện anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, dù từng có thông tin Bayern Munich muốn ký với De Gea trong bối cảnh Neuer chấn thương.

Sao Chelsea đến hụt MU muốn ra đi trong tháng 1/2024

Cucurella hụt đến MU hồi hè, muốn rời Chelsea trong tháng 1/2024

Hậu vệ cánh Marc Cucurella được cho đang chuẩn bị rời Chelsea trong tháng 1/2024 để có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Cucurella không tìm được phong độ tốt nhất ở Stamford Bridge sau khi cập bến từ Brighton hồi hè năm ngoái. Dưới thời Pochettino, Cucurella trở thành lựa chọn sau Ben Chilwell, Levi Colwikk và Ian Maatsen. Anh vẫn chưa có lần xuất hiện nào tại Premier League mùa này.

Ở chuyển nhượng mùa hè, MU đã tính mượn Marc Cucurella nhưng Chelsea yêu cầu mức phí quá cao nên đội bóng của Erik ten Hag từ bỏ ý định.

The Sun cho biết, hiện Cucurella sẵn sàng rời Chelsea ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024), trừ khi anh được Pochettino cho ra sân thường xuyên hơn thì mới nghĩ lại.