MU được bật đèn xanh ký Denzel Dumfries

Erik ten Hag nhắm mang Dumfries về để cạnh tranh với Diogo Dalot

Theo Calcio Mercato, Denzel Dumfries nổi lên như một “lựa chọn đáng tin cậy” cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguồn này cho hay, Inter Milan sẵn sàng để hậu vệ này ra đi trước thời hạn nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 45 triệu bảng trong vài ngày tới.

Ngoài MU, nhà giàu mới nổi Newcastle cũng đang tìm cách ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan trước khi chợ giữa mùa đóng cửa.

Tuy Erik ten Hag vui với sự cải thiện của Aaron Wan-Bissaka nhờ chăm chỉ tập luyện trong tháng nghỉ (diễn ra World Cup), là dự bị đáng tin cậy cho Diogo Dalo, nhưng MU vẫn muốn mang về một hậu vệ phải để tạo sự cạnh tranh với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chelsea thanh trừng 3 sao bự

Chủ mới Todd Boehly sẽ làm đại phẫu Chelsea với một số trụ cột trong dạng cần thanh lý

HLV Graham Potter được cho sẽ loại 3 sao bự trong kế hoạch đại tu Chelsea của chủ sở hữu Todd Boehly.

Theo tờ Mirror, 3 cái tên gồm Tiemoue Bakayoko, Aubameyang và Kai Havertz đều có thể rời Stamford Bridge trong thời gian tới.

Chelsea hiện xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh, với phong độ khá tệ hại khi thua 7 trong số 20 trận đã chơi.

Với vị trí bấp bênh trong giải đấu, tỷ phú Boehly không ngần ngại rót hầu bao để có những bổ sung ở ngay phiên chợ mùa Đông. Joao Felix (mượn từ Atletico), Benoit Badiashile, Noni Madueke và Mykhailo Mudryk với hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng,… đều đã cập bến trong tháng này.

Người đến thì sẽ phải có kẻ đi và 3 sao bự Tiemoue Bakayoko, Aubameyang và Kai Havertz nằm trong danh sách cần thanh lý.

Sadio Mane thường xuyên bị phạt nặng

Sadio Mane hay bị... tốn tiền vì tật đãng trí quên hộ chiếu của mình, lúc còn chơi cho Liverpool

Theo tiết lộ của đồng đội cũ Andy Robertson, Sadio Mane không ít lần bị phạt nặng chỉ vì cái tật… đãng trí trong lúc còn chơi ở Liverpool.

Anh ấy bị một số án phạt rất đắt. Nếu để quên hộ chiếu trong những chuyến đi xa, bạn sẽ bị trừ rất nhiều tiền lương.

Điều đó đã xảy ra với Liverpool mấy lần rồi. Sadio Mane chính là thủ phạm gây ra điều đó và rõ ràng nó làm trễ chuyến, trễ hành trình bay của đội. Mỗi lần như thế, anh ấy phải chịu một khoản phạt lớn”.

Sadio Mane hiện đã chuyển đến Bayern Munich, khép lại 6 năm đầy danh hiệu cùng Liverpool.

Trong thời gian chơi bóng ở Anfield, anh có 269 lần ra sân cho Liverpool, ghi 120 bàn, trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cùng đội giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup.