Lautaro Martinez hoàn hảo cho MU

MU được khích lệ mua Lautaro Martinez để tăng cường sức mạnh hàng công cho Erik ten Hag.

Lautaro Martinez được xem là bổ sung hoàn hảo cho MU

Chân sút Argentina sẽ có giá không hề rẻ, khoảng 90 triệu euro, nhưng được đánh giá là thương vụ hoàn hảo cho Quỷ đỏ, nếu họ chịu chi.

Theo chuyên gia bóng đá Nam Mỹ, Tim Vickery, MU có thể tạo mối đe dọa thực sự trên hàng công nếu có Lautaro Martinez trong đội hình.

Cậu ấy là cầu thủ mà đã ghi 21 bàn trong 40 trận đấu cho tuyển Argentina. Tôi nhớ đã nhìn thấy cậu ấy bằng xương bằng thịt lúc còn chơi cho Racing.

Martinez khiến tôi liên tưởng đến con cá mập đầu búa, với cái đầu của cậu ấy có chút giống như vậy. Và cách cậu ấy di chuyển, có chút đe dọa lẫn vênh vang”.

Lautaro Martinez ghi 6 bàn sau 12 trận chơi ở Serie A đang diễn ra. Mùa trước, đàn em của Messi ở tuyển Argentina có 21 bàn sau 35 trận tại sân chơi này.

Với MU, Erik ten Hag đang cần bổ sung thêm nhân sự ở cả vị trí hậu vệ phải và trái. Ông cũng cần mua gấp tiền đạo nếu Ronaldo ra đi vào tháng 1/2023.

Real Madrid muốn có Gabriel Jesus thay Benzema

Real Madrid nhắm Gabriel Jesus, người mới chuyển từ Man City đến Arsenal hồi hè

Theo Goal, Real Madrid sẽ nỗ lực để có thể mang chân sút Gabriel Jesus của Arsenal về Bernabeu.

Nguồn này khẳng định, gã khổng lồ La Liga chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua Gabriel Jesus ở chuyển nhượng mùa hè 2023.

Jesus đã được Real Madrid nhắm tới ở phiên chợ vừa qua, và chỉ rút lui vì “vấn đề hộ chiếu của cầu thủ này”. Tuy nhiên, hiện tiền đạo Brazil vẫn nằm trong danh sách rút gọn tiềm năng thay Benzema.

Người hâm mộ Real Madrid sốt ruột cho rằng, đội nhà cần phải mua gấp 1 chân sút ngay trong tháng 1/2023 sau khi Benzema được phát hiện dính thêm chấn thương mới.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có thông tin, tình hình của chân sút tuyển Pháp không đáng lo ngại, chỉ là anh không muốn mạo hiểm khi phía trước là World Cup 2022.

Man City chuẩn bị hợp đồng khủng giữ chân Bernardo Silva

Pep Guardiola muốn Man City giữ được chân Bernardo Silva bằng hợp đồng mới hậu hĩnh

Football Insider loan tin, Man City chuẩn bị đề nghị hợp đồng khủng, tăng lương mạnh hòng có thể thuyết phục Bernardo Silva ở lại Etihad.

Tiền vệ người Bồ có ý định rời Man City từ 2 mùa trước, và đến nay được cho vẫn giữ nguyên ý định do mong muốn được gần người nhà hơn.

Dù vậy, Pep Guardiola đã giữ được trụ cột quan trọng ở cả mùa trước cũng như chiến dịch đang diễn ra. Thế nhưng, ông vẫn không làm thay đổi suy nghĩ ra đi của Bernardo Silva.

Do vậy, Man City được cho chuẩn bị hợp đồng với những đãi ngộ hậu hĩnh để có thể ‘trói’ Bernardo Silva lâu dài, khi anh vẫn là nhân tố quan trọng trong kế hoạch tương lai của Pep Guardiola.

Theo nguồn trên, Silva đang hưởng lương khoảng 150.000 bảng/tuần tại Etihad, và lãnh đạo Man City sẵn sàng tăng mạnh theo yêu cầu của anh, để nhận được chữ ký gia hạn.