MU ký thêm 1 tiền đạo khác

Erik ten Hag muốn MU mang thêm về 1 tiền đạo nữa sau khi ký Rasmus Hojlund

Erik ten Hag được cho đang yêu cầu MU mang thêm về 1 tiền đạo khác, sau khi ký Rasmus Hojlund từ Atalanta với giá 85 triệu euro, trong đó bao gồm 10 triệu euro phụ phí.

Dù đã có được Hojlund nhưng Erik ten Hag không thể sử dụng chân sút Đan Mạch cho đến tháng 9 khi sao trẻ 20 tuổi dính chấn thương lưng trong buổi tập từ lúc còn ở Atalanta.

Điều đó khiến Martial và Rashford trở thành những lựa chọn duy nhất để dẫn đầu hàng công MU. Sẽ không vấn đề gì nếu chân sút người Pháp khỏe mạnh, nhưng thực tế thời gian anh ngồi ngoài nhiều hơn ra sân do những chấn thương liên miên.

Trong khi đó, ai cũng biết vị trí phù hợp với Rashford là bên cánh trái. Phóng viên Jacque Talbot xác nhận rằng, Erik ten Hag đang tìm kiếm 1 tiền đạo khác trong thời gian còn lại của chuyển nhượng hè.

Ở mùa hè năm nay, MU đã ký tiền vệ Mason Mount, thủ môn Andre Onana, tiền đạo Rasmus Hojlund, được cho đang theo đuổi tiền vệ Sofyan Amrabat (Fiorentina) và hậu vệ Benjamin Pavard (Bayern).

Man City 'trói' Bernardo Silva với điều khoản giải phóng

Man City được cho sẽ cài điều khoản phá vỡ hợp đồng trong thỏa thuận mới với Bernardo Silva

Hợp đồng mới của Man City với tiền vệ trụ cột Bernardo Silva được loan báo sẽ bao gồm điều khoản giải phóng, trong bối cảnh liên tục có nhiều đối thủ dòm ngó.

Sau những tin đồn rời Etihad, với sự quan tâm của Barca và PSG cũng như rất nhiều tiền từ Saudi Arabia, có vẻ một lần nữa Pep Guardiola giữ chân thành công Bernardo Silva.

Pep đặc biệt muốn giữ Silva hơn cả mùa trước, trước sự ra đi của đội trưởng Gundogan và Riyad Mahrez, lại thêm De Bruyne dính chấn thương gân kheo phải ngồi ngoài cho đến 2024.

Bernardo Silva đã chơi 55 trận trong chiến dịch giành cú ăn 3 của Man City, bỏ lỡ giơ cao Siêu cúp châu Âu cùng đồng đội vào đêm thứ Ba do bị ốm.

Theo Jack Gaughan, tiền vệ người Bồ được định giá 100 triệu bảng, nhiều khả năng ở lại Etihad với đàm phán đôi bên đạt được bước đột phá đáng kể.

Man City dự kiến đưa điều khoản giải phóng vào trong thỏa thuận mới với Bernardo Silva, với nhiều ưu đãi về lương, thưởng dành cho ngôi sao người Bồ.

Ansu Fati chấp nhận rời Barca hè này

Ansu Fati không nhận được sự tin tưởng của Xavi

Tờ AS tuyên bố, Ansu Fati sẽ tìm cách rời Barca hè này để được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

Thông tin cho hay, Xavi không tin tưởng Fati và thực tế đã yêu cầu Barca tăng cường tấn công hè này.

Vào đầu chuyển nhượng hè, HLV Xavi được cho đã nói với Ansu Fati rằng, rời Barca là lựa chọn tốt nhất nhưng anh quyết định ở lại Nou Camp để chiến đấu cho vị trí của mình.

Dù vậy, sau khi chỉ được đá 10 phút ở ra quân La Liga 2023/24, Fati được cho quyết định rời Barca, từ bỏ hy vọng có chỗ trong đội hình của Xavi.

Fati được xem là ‘thần đồng’, bùng nổ trong màu áo Barca khi mới 16 tuổi, ở mùa giải 2019/20 nhưng các chấn thương nghiêm trọng đã ngăn cản bước tiến của cầu thủ này kể từ đó.

Theo Daily Mail, một số CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm đến Ansu Fati có MU, Arsenal và Tottenham.