Ngày 25/7, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau vẫn đang làm rõ vụ 3 người phụ nữ tử vong sau 2 ngày nhậu liên tiếp. 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, 2 trong 3 người phụ nữ nói trên nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán do ngộ độc rượu.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, bà N.T.L (37 tuổi) và Đ.T.L (44 tuổi), cùng ngụ ấp Tân Hiệp (xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) nhập viện trong tình trạng mê man, mạch và huyết áp bằng không, phải thở máy. 

Các bác sỹ đã rất tích cực cứu chữa, bù nước và lọc máu, nhưng cả hai đã không qua khỏi. Theo chẩn đoán, hai bệnh nhân bị ngộ độc rượu, nghi ngộ độc methanol (cồn công nghiệp).

Ông Trần Hiếu Hạnh, Trưởng ấp Tân Hiệp cho biết, rượu mà nhóm người phụ nữ uống được lấy từ nhà người quen ở TP Cà Mau. Trong 2 lần nhậu, 6 người đã uống khoảng 5 lít rượu. 

Như VietNamNet đưa tin, ngày 20/7, bà M.T.M (54 tuổi) tổ chức nhậu tại nhà ở ấp Tân Hiệp cùng N.T.L, Đ.T.L và 3 người đàn ông khác  từ 19 - 23h. Đến hôm sau, 6 người tiếp tục tổ chức nhậu từ 9 - 13h.

Đến tối 22/7, 3 người phụ nữ nói trên có biểu hiện nôn ói, khó thở… nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, bà M. tử vong ngoại viện, hai người còn lại cũng tử vong tại bệnh viện. 3 người đàn ông nhậu cùng nhóm phụ nữ trên hiện sức khỏe bình thường.

Gia đình 3 người phụ nữ cho rằng họ bị ngộ độc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và tự tổ chức mai táng.

Lãnh đạo Công an huyện Cái Nước cho biết, do gia đình 3 người phụ nữ không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên gây khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong. 

3 người phụ nữ tử vong nghi nhậu liên tiếp hai ngàyNgày 25/7, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) xác nhận có vụ 3 người phụ nữ tử vong nghi nhậu liên tiếp 2 ngày.