Hoa hậu Thuỳ Tiên diện áo dài trắng vai độn vuông vức và phần đính đá tạo kiểu tại thân trên đã giúp một thiết kế truyền thống trở nên hiện đại.
Đỗ Hà kiêu kỳ trong đầm dạ hội dáng suông giúp tôn lên chiều cao 1m75. Màu vàng của chiếc đầm kết hợp với phần tà rời màu đồng giúp cô nổi bật.
Bảo Ngọc tỏa sáng với đầm vàng sáng đính đá dọc thân váy cùng phần áo choàng lớn. Chi tiết cut-out và xẻ tà đã giúp tôn lên lợi thế vóc dáng của nàng á hậu.
Á hậu Thuỳ Dung gợi cảm trong thiết kế màu ghi – bạc, với phần cổ áo xẻ sâu phối phụ kiện đồng màu hút mắt, kết hợp cùng bộ trang sức đồng màu và kiểu tóc xoăn lệch.
Puka tươi tắn khi diện váy ngắn màu bạc với các đường diềm được xếp lớp ngay ngắn, phối cùng phụ kiện dáng dài và kiểu tóc cá tính. Kiểu dáng ngắn - cúp ngực của thiết kế đã giúp nữ diễn viên trẻ trung hơn.
Thảo Nhi Lê xuất hiện ngọt ngào tại gameshow với set đồ tone hồng pastel – gồm áo quây đính lông vũ và quần ống loe. Thiết kế giúp nàng á hậu khoe khéo vòng eo nhỏ và đôi chân thon.
Mâu Thuỷ điệu đà với váy ngắn màu hồng đính đá, với phần vai trễ được xếp lớp nhẹ nhàng. Cô chọn kiểu tóc búi cao và giày tone-sur-tone để hoàn thiện outfit của mình.
Thuý Vân nhã nhặn trong chiếc váy trắng dáng chữ A với điểm nhấn là chi tiết nơ xoắn mới mẻ. Nàng á hậu tối giản phụ kiện, chọn kiểu make up trong veo phù hợp với trang phục.
Tiểu Vy mang lại hình ảnh nữ tính khi chọn chiếc váy xoè dáng lửng màu trắng, với điểm nhấn là phần vai áo màu đen đối lập được đính hoa tinh tế. Cô chọn kết hợp cùng giày mũi nhọn tone-sur-tone và trang sức dáng mảnh.
Lương Thuỳ Linh thanh lịch với thiết kế cúp ngực màu đen được điểm xuyết thêm bông hoa trắng vừa dịu dàng vừa ấn tượng. Nàng hậu để tóc thẳng đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.
Hoa hậu Kỳ Duyên sang chảnh trong set đồ gam xanh – đen với áo quây được xếp lớp tinh tế, quần ống loe tôn dáng và dây lưng da làm điểm nhấn. Nàng hậu sinh năm 1996 chọn lối trang điểm sắc sảo cùng trang sức màu bạc để diện mạo thêm cá tính.

Linh Chi