Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên khoe sắc trong bộ ảnh tràn ngập sắc xuân trước thềm năm mới. Khác với hình ảnh trẻ trung, hiện đại, quyến rũ thường ngày, cô mặc áo dài mang hơi hướng hoài cổ, truyền thống.
Bộ ảnh được Thùy Tiên thực hiện tại chợ Bến Thành, chợ Cũ - những địa điểm được nhiều người ghé thăm chụp ảnh bởi nét cổ kính lâu đời. 
Diện áo dài truyền thống xuống phố trong những ngày Tết cận kề, Thùy Tiên vẫn thu hút với nét đẹp đơn giản, tinh khôi.
Đây là hình ảnh khán giả ít thấy ở Thùy Tiên bởi cô thường diện áo dài truyền thống chiết eo, khoe trọn đường nét cơ thể.
Thùy Tiên tiết lộ: "Tôi chưa từng thực hiện bộ ảnh Tết với phong cách hoài cổ bao giờ. Dù không quá hoành tráng như nhiều bộ ảnh trước đó, nhưng đây là bộ ảnh tôi rất thích".
"Dù có cuộc sống hiện đại đến đâu thì những giá trị cổ xưa vẫn luôn được giữ gìn và tiếp nối. Tôi cũng là người được bạn bè quốc tế quan tâm nên thực hiện bộ ảnh này với mong muốn lan tỏa hình ảnh phụ nữ Việt Nam, cũng như một phần nét đẹp trong Tết cổ truyền của đất nước”, Thùy Tiên chia sẻ về ý nghĩa của bộ ảnh. 
Thời gian này, Thùy Tiên miệt mài hoạt động nghệ thuật và tập trung dự án riêng. Bên cạnh chuyến từ thiện thuộc khuôn khổ Tết Hạnh Phúc của CLB Suối Mát Từ Tâm, người đẹp cũng xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 là hoa hậu, người mẫu. Cô từng đạt danh hiệu á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018. Năm 2021, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và mang được vương miện về cho đất nước. 
Hoa hậu Mai Phương "trình làng" bộ ảnh áo dài Tết trước thềm năm mới. 
Cô khoác trên mình những bộ cánh mang hơi thở truyền thống, như “vẽ” nên bức tranh ngày Tết đậm chất Việt Nam.
Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những rung cảm trong thời khắc giao mùa. Đó là thời khắc tươi đẹp nhất, tượng trưng cho những năng lượng mới mẻ và sự phục hồi.

Áo dài sử dụng chất liệu là gấm được đính kết tỉ mỉ, mang đậm tinh thần và giá trị văn hoá dân tộc.

Mai Phương vốn yêu thích và thường tìm hiểu về văn hoá dân gian Việt Nam. 
Ở 2 concept đầu, Mai Phương diện áo truyền thống dịu dàng, nền nã. Sang concept thứ 3, cô kết hợp áo dài với chân váy xếp ly vừa hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quý phái, sang trọng.

Đến với concept thứ 4, Mai Phương thần thái diện áo dài đen sang trọng. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần cổ được thiết kế cách tân kiêu sa, đài các.

Với concept cuối cùng, cô đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài đỏ truyền thống, tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Mai Phương là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 diễn ra tháng 5/2023. Người đẹp Đồng Nai sẽ có 4 tháng để chuẩn bị cho việc chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Gần Tết, MC Thanh Mai cũng duyên dáng áo dài xuống phố. Ba bộ trang phục của Thanh Mai đều được khen duyên dáng, tinh tế và nổi bật trước khung cảnh muôn hoa đua nở. 

Để đồng điệu với trang phục, nữ MC trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buộc cao tôn gương mặt trẻ trung, các nét đài các và diễm lệ. Cô không cần sử dụng phụ kiện cầu kỳ vẫn sang trọng, cuốn hút. 

Trước khung cảnh giao mùa, Thanh Mai thấy hạnh phúc và biết ơn khi một năm qua đã khép lại với thật nhiều niềm vui. Cô mong sự bình yên, nhẹ nhàng sẽ lại đến trong năm mới. 

Sang năm Quý Mão, “mỹ nhân ảnh lịch” đặt mục tiêu học hỏi, trau dồi kiến thức để làm đẹp cho bản thân từ bên trong. Với cô, vẻ đẹp tâm hồn có sức hút đặc biệt hơn cả ngoại hình quyến rũ. 

MC Thanh Mai là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nét đẹp bền vững theo năm tháng. Cô sinh năm 1973, luôn xuất hiện với ngoại hình trẻ trung dù gần bước vào tuổi ngũ tuần.

Nhờ làm trong lĩnh vực làm đẹp nên Thanh Mai có nhiều kinh nghiệm để giữ gìn nhan sắc. Cô cũng thừa nhận sử dụng dịch vụ làm đẹp hiện đại để có ngoài vốn trẻ trung, xinh đẹp của mình. 

Thắm Nguyễn