Vừa qua, gia đình cặp chị em sinh đôi nổi tiếng xinh đẹp, tài năng - Thúy Hằng và Thúy Hạnh đã có chuyến đi đầy ý nghĩa tại Lăng Cô. Cả nhà đã cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện cùng đón Tết thiếu nhi sớm với các trẻ em nghèo, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại Lăng Cô. 
Dù cho cuộc sống có biết bao nhiêu bận rộn với công việc, với những ngược xuôi đời thường thì ưu tiên hàng đầu của Thúy Hằng, Thúy Hạnh vẫn là gắn kết, yêu thương, hướng cho các con luôn yêu gia đình, biết cảm thông và chia sẻ với những hoàn cảnh chưa may mắn. 
Chính vì thế, cho các con đi theo trong các hoạt động thiện nguyện của mình là cách mà Thuý Hằng, Thuý Hạnh dạy con cách chia sẻ, yêu thương.
Đến buổi chiều cùng ngày, cả nhà cũng đã chuyển sang các hoạt động thể thao để tăng cường sức khỏe thể chất và tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn. 
Những hoạt động như đi thuyền chuối (banana boat), jet ski (lái xe máy nước), đi xe địa hình (ATV bike) tại Lăng Cô mang đến những trải nghiệm mới mẻ và chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh không bao giờ quên.
Không chỉ chơi vui mà điều hạnh phúc và ý nghĩa hơn thế là các thành viên ở bên nhau, cùng nhau tạo nên kỷ niệm đẹp. 
Các gia đình cùng nhau đến sân golf tuyệt đẹp, độc nhất vô nhị giữa miền thơ xứ Huế với cánh đồng lúa vàng óng ngay trong sân golf. Cô bé Suti ngọt ngào, dễ thương ngày nào đã rất “chững chạc” khẳng định rằng con rất ấn tượng với khung cảnh “đẹp chẳng khác nào một bức tranh”.
Thúy Hằng, Thúy Hạnh là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt ngay từ khi ra mắt trong vai trò người mẫu. Vẻ đẹp rất sang, rất cuốn hút của Hằng - Hạnh đã “đốn tim” bao người hâm mộ. Thế nhưng, điều không mấy ai ngờ là ngay khi đang phát triển sự nghiệp, Thúy Hằng đã chọn kết hôn với một Tiến sĩ kinh tế ở tuổi 22, còn Thúy Hạnh sau đó cũng nên vợ nên chồng với nhạc sĩ tài năng Minh Khang - người mà lúc đó còn chưa có sự nghiệp thành danh.  
Thúy Hằng chọn lui về sau ánh đèn sân khấu, chăm sóc cho gia đình nhỏ hạnh phúc của mình với đủ nếp đủ tẻ, trong khi Thúy Hạnh và Minh Khang có 2 cô con gái đáng yêu. Suti và bố từng gây sốt chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” vì quá tình cảm và dễ thương.

Ngân An