Trong tập 2 Thông gia ngõ hẹp lên sóng tối nay, 22/9, hai gia đình thông gia tương lai đi chụp ảnh chung để thắt chặt tình cảm nhưng ông Phúc (Chí Trung) và ông Khôi (Trọng Trinh) khó chịu nhau ra mặt, nhất quyết không đứng cạnh nhau.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, ông Phúc đập bàn chỉ thẳng mặt ông Khôi (Trọng Trinh) nói: "Tất cả là do ông sắp đặt, đây là âm mưu của ông đúng không?". Ông Khôi cũng không vừa, liền đáp trả: "Đừng có ngậm máu phun người, tôi thì liên quan gì". Ông Phúc cho rằng ông khôi cho con gái quyến rũ con trai mình để phá hoại nhà mình rồi đạo diễn cho Linh (Việt Hoa) bỏ rơi Phan (Trọng Lân) khiến anh đau khổ vì thất tình. Bất chấp lời giải thích của ông Khôi, ông Phúc lao đến đánh thông gian tương lai, ấn đầu xuống bàn. 

Ở một diễn biến khác, Mai (Huyền Trang) chở cu Mít (Tuấn Phong) về nhà ông bà ngoại nhưng lập tức bị mẹ chất vấn sao tự dưng hai mẹ con lại về khiến cô khó hiểu. "Cụ không có nhà nên bà sang đây với ông ngoại à", cu Mít nhanh nhảu hỏi bà Nhật (Linh Huệ).

Mai nói với bà Nhật: "Đến thằng cu Mít nó còn thấy có gì đó sai sai, con thấy bố mẹ cần chấn chỉnh lại, chả có gì bằng sống thật cả". Bà Nhật nói Mai để con lại mà về thị trấn, vài hôm nữa hãy quay lại. Đề nghị này khiến Mai nghi ngờ, cho rằng bố mẹ lại bày trò gì mới. Cô khuyên mẹ nên nói ra tình cảm của mình và ép bố quay về với mình. 

Ai sẽ lao vào căn ngăn khi ông Phúc và ông Khôi đánh nhau? Mẹ Mai sẽ làm gì trước lời nói của con gái? Phan và Linh có biết được mâu thuẫn trong quá khứ của bố mình? Chi tiết tập 2 Thông gia ngõ hẹp lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối 22/9. 

Quỳnh An