Ngày 31/1, tờ Chosun đưa tin, ông Song Yong Gak - bố Song Joong Ki - từ chối trả lời về việc con trai đăng ký kết hôn với Katy Louise Saunders hôm 30/1. Trả lời truyền thông, mẹ của nam tài tử điện ảnh cho biết: "Tôi không có gì để nói".

Phản ứng của bố mẹ Song Joong Ki đang gây xôn xao dư luận. Một số người cho rằng, có khả năng bố mẹ của nam diễn viên không ưng con dâu mới. Thậm chí, một số khán giả còn lên tiếng chỉ trích về thái độ của bố mẹ Song Joong Ki quá phũ phàng khi truyền thông đề cập đến Katy Louise Saunders. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là phản ứng bình thường, khi bố mẹ muốn giữ kín chuyện riêng tư của gia đình.

Trước đó, ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố tái hôn với bạn gái người Anh. Nam diễn viên tiết lộ thêm, trong thời gian tới cả hai sẽ đón thành viên mới.

Katy Louise Saunders vợ sắp cưới của Song Joong Ki.

Theo tờ Dispatch, khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki đã bay đến nhà bố mẹ vợ để giúp họ chăm sóc cô. Hiện tại, Song Joong Ki, Katy Louise Saunders và bố mẹ đang sống trong ngôi nhà trị giá 20 tỷ won (gần 400 tỷ đồng) của anh ở khu Itaewon. 

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders công khai yêu nhau hồi cuối tháng 12/2022.

Hiện tại, thông tin hôn lễ của cặp đôi chưa được tiết lộ. HighZium Studio - công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Đám cưới đang được lên kế hoạch nhưng sẽ không diễn ra vào tháng 3. Vẫn chưa có gì được quyết định. Về việc sinh em bé, rất khó để cung cấp thông tin xác nhận nào vì đây là vấn đề riêng tư".

Song Joong Ki thông báo kết hôn với Katy Louise Saunders hôm 30/1.

Vợ sắp cưới của Song Joong Ki là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô sinh năm 1984, là cử nhân ĐH Bocconi. Cô từng đóng các bộ phim như The lizzie mc guire movie (2003), The borgia (2006), Third person (2013)… Katy Louise Saunders gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, cổ điển. 

Song Joong Ki sinh năm 1985, nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình ăn khách như Vincenzo, Space sweepers, Người sói, Hậu duệ mặt trời...

Anh từng kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo năm 2017. Sau gần 3 năm chung sống, cả hai đã ly hôn, gây chấn động dư luận.

Song Joong Ki bị truyền thông bắt gặp hẹn hò với Katy Louise Saunders:

Thắm Nguyễn