Chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha phải hứng chịu nhiều chỉ trích sau thất bại tủi hổ 0-7 trên sân Anfield cuối tuần qua, đặc biệt khi yêu cầu muốn được thay ra sân lúc cuối trận.

Suốt quãng thời gian thi đấu, ngôn ngữ cơ thể của Bruno Fernandes cũng bị các chuyên gia, bình luận viên chê trách, bởi anh đang giữ vai trò thủ quân.

Ten Hag lên tiếng bênh vực cậu học trò

Trước làn sóng phản ứng từ nhiều phía, đích thân HLV Ten Hag đã đứng ra bảo vệ cậu học trò. Ông cũng khẳng định, Bruno thường xuyên "chỉ điểm" trên sân, hướng dẫn các đồng đội phải làm gì.

Bản thân nhà cầm quân Hà Lan cũng rất hài lòng với màn trình diễn của Bruno Fernandes kể từ đầu mùa.

Khi các phóng viên hỏi liệu Bruno Fernandes có tiếp tục làm đội trưởng MU hay không, Ten Hag nói: "Vâng, chắc chắn rồi. Tôi nghĩ Bruno đang chơi một mùa giải xuất sắc.

Anh ấy đóng vai trò quan trọng trong đội hình. Bruno Fernandes biết cách truyền năng lượng cho mọi người xung quanh, luôn chạy với cường độ cao và đúng chiến thuật.

Cậu ấy chỉ đạo, hướng dẫn đồng đội trên sân và là nguồn cảm hứng cho toàn đội. Không ai là hoàn hảo cả, thi thoảng cũng mắc sai lầm.

Tôi thực sự vui khi có Bruno Fernandes trong đội bóng của mình. Bản thân cũng rất hài lòng về tư cách đội trưởng của tiền vệ Bồ Đào Nha khi Maguire vắng mặt."