Mason Mount là cái tên đầu tiên mà HLV Ten Hag đưa về sân Old Trafford hè này với tổng mức phí 60 triệu bảng.

Cựu tiền vệ Chelsea đã tham gia 5 trận giao hữu trước mùa cùng đội bóng mới. Những gì Mason Mount thể hiện gây ấn tượng đặc biệt với Bruno Fernandes - người vừa được trao băng thủ quân MU.

Bruno Fernandes dành lời khen cho tân binh của MU

Ngôi sao Bồ Đào Nha nói: "MU cần sự quyết liệt và niềm đam mê ấy. Chúng tôi cần cầu thủ như Mason Mount trong những trận cầu lớn.

Tôi luôn muốn đối đầu với người xuất sắc như Mason Mount nên thật vui khi có cậu ấy chơi bên cạnh. Giờ tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ chàng trai này."

Sự linh hoạt ở Mason Mount cũng được Bruno Fernandes ca ngợi. Sở trường chơi vị trí "số 8", nhưng lúc cần thiết, anh có thể đá như một hộ công, hoặc lùi sâu triển khai bóng.

Bruno Fernandes nói thêm: "Trước đây tôi từng chia sẻ rằng, Mason Mount là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Mason Mount sẽ chứng minh năng lực ở đội bóng mới

Toàn đội rất vui khi có cậu ấy ở đây, dù Mason chơi vị trí nào, tư cách số 10, số 8 hay tiền vệ cánh.

Mason Mount rất giỏi trong việc gây sức ép, tràn đầy năng lượng và cầm bóng tốt. Anh ấy cũng thường xuyên ghi bàn và kiến tạo.

Chính vì thế, chúng tôi mong đợi nhiều và bản thân Mason cũng nhận thức được điều đó. Kỳ vọng sẽ lớn và chàng tiền vệ người Anh sẽ chứng minh cho tất cả thấy tài năng của mình."