SỰ KIỆN

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn

Vụ ly hôn giữa cặp vợ chồng tỷ phú từ thiện Bill Gates và Melinda Gates đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Vietnamnet cập nhật những tin tức mới nhất xoay quanh vụ ly hôn này

 

Những tỷ phú công nghệ yêu vợ chẳng kém Bill Gates

Bí quyết để giữ gìn một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu của các tỷ phú công nghệ có lẽ là yêu vợ hết mình, nhưng không phải ai cũng thành công.

Rời bỏ Microsoft, Bill Gates chế 'siêu phẩm' bồn cầu 0,01 USD

Để có được thành công như ngày hôm nay, Bill Gates đã phải nỗ lực hết mình với những suy nghĩ táo bạo.

Melinda ly hôn có thể để thoát khỏi cái bóng của Bill Gates

Dư luận đang xôn xao đồn đoán về lí do khiến vợ chồng nhà tỷ phú từ thiện lừng danh Bill Gates quyết định chia tay sau 27 năm chung sống và có 3 con chung.

Bill Gates lãng mạn như thế nào khi yêu?

Cách hẹn hò như lên lịch làm việc của Bill Gates khiến Melinda từ chối vì cảm thấy "không đủ tự nhiên". Nhưng ông đã kịp "chữa cháy" bằng một lời mời lãng mạn khác.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates dạy con: Chọn bạn đời sai có thể chọn lại

Tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates vốn là những tấm gương mẫu mực về việc nuôi dạy con cái. Bà Melinda từng nói với con rằng, việc kết hôn đúng người còn quan trọng hơn cả việc chọn trường nào và chọn nghề ra sao.

Con gái Bill Gates lên tiếng về vụ ly hôn của cha mẹ

Sau khi thông tin vợ chồng Bill Gates ly hôn được công bố, con gái đầu của cặp đôi là Jennifer Gates đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân.

Những khoảnh khắc 'cùng nhau đi khắp thế gian' của vợ chồng Bill Gates

Bill và Melinda Gates tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân sau 27 năm vì họ "không còn tin có thể phát triển như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời".

Rò rỉ thông tin vợ Bill Gates là người khởi xướng ly hôn

Các thông tin mới rò rỉ đã hé lộ thêm tình tiết về vụ ly hôn gây chú ý giữa cặp vợ chồng tỷ phú từ thiện Bill và Melinda Gates.

Cách phân chia tài sản khi vợ chồng Bill Gates ly hôn

Cuộc ly hôn giữa tỷ phú Bill Gates, nhà đồng sáng lập kiêm cựu CEO của Microsoft, và vợ của ông - bà Melinda French Gates đặt ra những câu hỏi mới về số phận khối tài sản khổng lồ của họ.

Không có hợp đồng tiền hôn nhân, vợ chồng Bill Gates chia tài sản 146 tỷ USD thế nào?

Thông tin vợ chồng Bill Gates ly hôn khiến dư luận đặt câu hỏi về việc họ sẽ phân chia khối tài sản chung khổng lồ. 

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn sau 27 năm chung sống

Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda vừa ra một thông báo chung trên tài khoản Twitter rằng họ đã quyết định chấm dứt hôn nhân sau 27 năm chung sống.