Tottenham có ngày hạ màn Ngoại hạng Anh mỹ mãn với chiến thắng 5-0 trước chủ nhà Norwich. Với kết quả này, thầy trò Conte kết thúc ở vị trí thứ 4 trong bảng tổng sắp, lấy 1 suất tham dự Champions League mùa tới.

Son Heung Min rạng rỡ nhận danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League

Không chỉ hân hoan niềm vui chung, fan Tottenham còn phấn khích cùng chân sút Hàn Quốc, Son Heung Min khi anh đi vào lịch sử trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên chiến thắng Chiếc giày vàng Premier League.

Ở trận đấu trên, Son Heung Min ghi liền 2 bàn trong vòng 5 phút ở hiệp 2 (70’, 75’) để có được 23 bàn thắng, ngang với Mohamed Salah, người cũng kịp có 1 pha lập công ở Liverpool 3-1 Wolves.

Điều đáng chú ý, dù đồng nhận danh hiệu nhưng trong 23 pha lập công, không có bàn nào Son Heung Min ghi từ chấm 11m, trong khi với Salah là 5 bàn.

Son Heng Min là cầu thủ thứ 3 của Tottenham chiến thắng Chiếc giày vàng Premier League, sau Teddy Sheringham (1992/93) và Harry Kane, người giành danh hiệu lần thứ 3, ở mùa trước.

L.H

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.