Vì mâu thuẫn đạp trúng chân trong lúc nhảy nhót trong quán bar, 2 đối tượng đã truy sát làm 1 người chết.

Liên quan đến vụ “ẩu đả trong quán bar, 1 người chết” xảy ra vào rạng sáng 21/9 tại quán bar Đông Kinh (số 102 – 104 đường Trần Tuấn Khải, P.5, Q.5, TP.HCM như VietNamNet đã thông tin), vào sáng 10/11, 2 đối tượng là Dương Văn Chương (SN 1983, ngụ Q.4, TP.HCM) và Nguyễn Bảo Quốc (tự Quốc “lai”, SN 1977, ngụ Q.6, TP.HCM) đã đến cơ quan CSĐT TP.HCM đầu thú.

Bước đầu, 2 đối tượng trên đã thừa nhận đã ra tay sát hại dã man 1 người.

Kết quả điều tra xác định, khoảng 22h đêm 20/9 Quốc, Chương cùng hơn 10 người khác đến nhậu tại quán Q.T trên đường Nguyễn Tri Phương, Q.10.

Khi đã là ngà say, khoảng 0h rạng sáng 21/9 nhóm này kéo đến quán bar Đông Kinh tiếp tục cuộc vui.

Nguyễn Bảo Quốc (trái) và Dương Văn Chương (phải) tại cơ quan công an.
 

Cùng lúc này trong quán bar, bàn bên cạnh có một nhóm gồm 4 thanh niên cũng đang ngồi uống rượu, trong đó có Lê Quang Tuấn (tự ”Bé Ken”, SN 1976, ngụ Q.10) và Đào Kim Ngọc (tự “Nhật cùi”, SN 1963, ngụ Q.3).

Lúc Chương đứng dậy nhảy trong quán bar thì tình cờ đạp trúng phải chân của Lê Quang Tuấn. Khi đó Tuấn buông lời chửi mắng và dọa sẽ tính sổ với Chương khi ra khỏi quán bar.

Khoảng 3h rạng sáng 21/9, khi vừa ra khỏi quán bar Đông Kinh thì Chương bị nhóm của Tuấn xông đến hành hung. Bị bất ngờ, Chương tháo chạy nhưng lại đến gần một xe bán trái cây dạo gần đó, chụp lấy 1 con dao và quay lại “ăn thua” đâm nhiều nhát vào Tuấn và Đào Kim Ngọc.

Để yểm trợ cho bạn, Nguyễn Bảo Quốc rút con dao xếp trong người lao vào truy sát địch thủ. Bị thương tích, Tuấn và Ngọc cùng chạy vào khu vực mát-sa của quán bar Đông Kinh. Ngọc cầm lấy bình chữa cháy mini tại đây xịt chống trả thì Chương, Quốc mới rút lui.

Lúc này Tuấn bị thương tích gục xuống nền nhà. Mặc dù được nhóm bạn và người dân đưa đi cấp cứu nhưng vì thương tích với 4 vết đâm nên anh Tuấn đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây trọng án, Chương và Quốc đã bỏ trốn sang Campuchia. Và đến sáng 10/11, cả 2 đến phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an TP.HCM để đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội như nói trên.

  • Đàm Đệ