Tờ L’Equipe cho hay, ở buổi tập của PSG trước chuyến làm khách Marseille, vào hôm thứ Năm (23/2), giữa Messi và Vitinha đã có va chạm trên sân sau khi tiền vệ người Bồ vào bóng nguy hiểm với đàn anh.

Messi tức giận vì Vitinha dù đã được cảnh báo rồi, vẫn vào bóng nguy hiểm

Điều này xảy ra khi Messi đã cảnh báo, yêu cầu Vitinha không được vào bóng quyết liệt nhưng sao trẻ này vẫn làm. Thế nên, Messi mới tức giận, khó chịu ra mặt.

Trước đó, ở trận thua sốc 1-3 của PSG trước Monaco, Neymar cũng đã ‘không ưng’ Vitinha, chê trách cầu thủ này chuyền bóng thiếu khôn ngoan, không đúng chỗ, đúng lúc.

Theo nguồn trên, Vitinha nằm trong danh sách PSG cần chuyển nhượng vì các sao bự cho rằng, cầu thủ này đang làm suy yếu đội hình của họ.

Vitinha dám 'chọc tức' cả Messi lẫn Neymar, được cho sắp phải bật bãi khỏi PSG

Có thể thấy, PSG vẫn trong không khí căng thẳng dù Messi đã ‘cứu’ Galtier và đội cuối tuần qua với pha sút phạt thiên tài mang về chiến thắng 4-3 trước Lille.

Theo truyền thông Pháp, tình hình của PSG và cả hợp đồng của Messi phụ thuộc rất nhiều vào trận tái đấu với Bayern Munich, lượt về vòng 16 đội Champions League vào 8/3 tới.

Trường hợp đội bóng nhà giàu nước Pháp không vượt qua nổi Hùm xám nước Đức, lương duyên PSG với Messi và cả Neymar đều ‘toang’, cùng với việc Kylian Mbappe trở thành thủ lĩnh của đội.