Những bộ ảnh trang phục, đặc biệt là bikini của nữ ca sĩ trên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm fan và cư dân mạng. Luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tràn năng lượng và quyến rũ trong vóc dáng thon gọn, Bảo Thy liên tục nhận được lời khen ngợi từ những người theo dõi cô.

{keywords}
Cộng đồng mạng trầm trồ trước vóc dáng của Bảo Thy khi mang thai

Trước tình cảm của người hâm mộ, Bảo Thy đã bật mí bí quyết giữ gìn vóc dáng thon gọn, gợi cảm sau sinh. Theo giọng ca 8x, cho con bú không chỉ gắn kết tình mẫu tử mà còn là biện pháp giúp phái đẹp giảm cân sau sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó, Bảo Thy còn chú ý đến chế độ ăn uống. Thay vì ăn quá nhiều với mục đích tẩm bổ, cô ăn lượng vừa phải nhưng là những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao hay những bài tập yoga.

Bảo Thy cũng lưu ý người hâm mộ nên giảm cân khoa học và an toàn: “Thy cực kỳ kỹ lưỡng trong chăm sóc vóc dáng để đảm bảo lúc nào cân nặng cũng trong kiểm soát, duy trì thân hình thon gọn mà phải khoa học, an toàn cho sức khoẻ”.

{keywords}
 Vóc dáng đáng mơ ước của Bảo Thy sau sinh quý tử

Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, người đẹp còn kết hợp với sản phẩm hỗ trợ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã bật mí “trợ thủ” của cô: “Béo thì không bao giờ đẹp cả, Thy đã tìm hiểu nhiều phương pháp để thân hình và khối mỡ thừa nhanh chóng về form cũ. Cuối cùng, Thy lựa chọn mum thêm em thạch táo này mỗi ngày nên giờ đi đâu ai cũng nói về dáng nhanh quá”.

{keywords}
 Bảo Thy cùng “trợ thủ” hỗ trợ đẹp dáng đẹp da

“Thạch táo” mà Bảo Thy nhắc đến là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Apple Diet Slim. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ ấn tượng với sản phẩm về thành phần cũng như sự tiện dụng. “Tiếp nữa là em ấy tiện. Mỗi lần dùng là chỉ cần cắt ra, ăn liền thay vì phải chế biến nhiều bước”, Bảo Thy viết.

{keywords}
 TPBVSK Apple Diet Slim dạng thạch

TPBVSK Apple Diet Slim dạng thạch với các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ: táo, chè vằng, lá sen, nghệ, cần tây; bên cạnh đó còn có Yeast Peptide Dnf-10. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nghiêm ngặt, hiện đại. TPBVSK Apple Diet Slim do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất mỹ phẩm Thúy Nga chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối - đơn vị vượt qua kiểm định từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, đạt chứng nhận quốc tế FDA, có thể xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường Mỹ hay các nước châu Âu. 

TPBVSK Apple Diet Slim gây ấn tượng với công dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo. Do đó, sản phẩm là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người thừa cân, béo phì.

{keywords}
Vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ khiến Bảo Thy thích thú khi dùng TPBVSK Apple Diet Slim

Hiện bài chia sẻ của Bảo Thy tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về TPBVSK Apple Diet Slim qua website: https://hemiacosmetic.com/

Nhà sản xuất lưu ý, không sử dụng TPBVSK Apple Diet Slim cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang nuôi con bú, trẻ em, người cao huyết áp, người bị bênh tim mạch, tiểu đường, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

TPBVSK Apple Diet Slim không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Minh