Những chiếc đầu lâu treo lơ lửng, bộ xương người phát sáng trong bóng tối hay tiếng kêu ma quái khiến bạn giật mình… những thứ đồ chơi rùng rợn đến ghê người đó đang trở nên đắt hàng khi lễ hội Halloween cận kề.

Dù thời tiết những ngày qua trở lạnh nhưng vẫn không thể xua tan cái “nóng” trên các tuyến phố cổ Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can, Phố Huế… Từng dòng người, đặc biệt là các bạn trẻ vẫn đội mưa đi mua sắm đồ chơi, đồ hóa trang chuẩn bị cho “đêm hội ma quỷ”.

Tại phố Hàng Mã, các mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất là mặt nạ, áo choàng quỷ sa tăng, mũ cướp biển, mạng nhện, bộ xương người phát sáng… có giá dao động từ 20.000 đồng cho tới 200.000 đồng. Hiện tại, một số mặt hàng như răng quỷ, dao đâm duyên đầu, hình đầu lâu, xác ướp Ai Cập, đèn lồng bí đỏ… đang trở nên đắt hàng, thậm chí là hết không còn để bán.

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người, mặc dù các mặt hàng cho Halloween trên các tuyến phố này nhiều song vẫn chưa đủ “độ ghê” cho khách hàng. Theo Thành Trung (ĐH FPT) cho hay, suốt nhiều ngày nay bạn đã vòng đi vòng lại cả chục lần ở phố cổ nhưng vẫn chưa tìm được những món đồ ưng ý. “Mình và bạn gái tham gia vào đêm “Vũ điệu ma quỷ” ở công viên nước Hồ Tây tối 30/10, mình cần những món đồ rùng rợn và độc hơn nhưng chắc phải vào những shop lưu niệm”.
Áo choàng của quỷ được nhiều bạn trẻ chọn mua mặc trong đêm Halloween
Bộ móng tay quỷ có giá từ 50.000 đồng
Những món quà đầu lâu, xương người trở nên đắt hàng.
Và cũng thật … ghê rợn
Đèn lồng bí ngô là thứ không thể thiếu trong “lễ hội của quỷ”
Bạn sẽ giật thót tim nếu vô tình đi ngang qua “Tù nhân cướp biển” này
Xác ướp Ai Cập
Nhện ma
Nhiều cửa hàng cũng trang trí để trở nên “ma quái” trong dịp Halloween
Theo Bưu Điện Việt Nam