Al Nassr đã phải chịu thất bại 0-1 trong trận bán kết King Cup trước Al Wehda, bất kể có lợi thế sân nhà cũng như chơi hơn người từ phút 53.

Ronaldo quát BHL Al Nassar sau khi đội bị thủng lưới trong hiệp 1

Bàn thắng duy nhất được cầu thủ của đội khách là Jean-David Beauguel ghi ở phút thứ 23 của trận đấu.

Bản thân Ronaldo cũng đã có những cơ hội ngon ăn nhưng không thành công, đành muối mặt cùng Al Nassr nhìn đối thủ lấy vé chung kết.

Và một lần nữa người ta lại phải nói về thái độ của cựu tiền đạo MU, mỗi khi mọi chuyện không diễn ra như ý. Cụ thể, lúc rời sân vào cuối hiệp 1, tay săn bàn 38 tuổi liên tục lắc đầu thất vọng.

Thậm chí khi đi đến gần khu vực kỹ thuật của đội nhà, Ronaldo đã lớn tiếng với ban huấn luyện (BHL).

Người hâm mộ ngày một ngán ngẩm với thái độ Ronaldo, cho rằng đáng lý anh phải giải nghệ từ cách đây… 5 năm.

Người hâm mộ cho rằng lẽ ra Ronaldo nên giải nghệ từ 5 năm trước thì tốt hơn

Một người lên tiếng: “Ronaldo thực sự nên giải nghệ cách đây 5 năm thì tốt hơn, chứ thế này thì chỉ làm hỏng di sản của anh ấy”. Và một ý kiến khác: “Ronaldo như thế thật đáng xấu hổ”. Người thứ ba bày tỏ: “Tuần nào anh ấy cũng cáu kỉnh về một điều gì đó”. Thêm một kết luận về CR7: “Anh ta đang làm hỏng di sản sự nghiệp cầu thủ của mình”. Một đề nghị được đưa ra: “CR7 hãy treo giày”.

Ở trận đấu trước đó, Al Nassr thua Al Hilal 0-2, Ronaldo bị chỉ trích gay gắt vì có cử chỉ tục tĩu khi CĐV đối thủ hô vang tên Messi trước mặt anh.

Đến nay, Ronaldo đã ghi 11 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 14 lần ra sân cho Al Nassr kể từ khi đến Saudi Arabia vào đầu năm.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ lại là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của Al Nassr tại Siêu Cúp Saudi Arabia vào tháng 1 và đội bóng của anh hiện đang kém Al-Ittihad 3 điểm trong BXH Saudi Pro League, trong khi đã chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.