Xem video:

Al Nassr bị đội khách dẫn trước ở phút 26. Đến phút 78, tiền đạo 38 tuổi người Bồ Đào Nha tung cú sút phạt tầm thấp ở khoảng cách tầm 30m xuyên qua khe hở hàng rào Abha gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.
CR7 ăn mừng phấn khích với bàn thắng đẹp mắt
Đồng đội cũng chia vui với ngôi sao người Bồ Đào Nha
Đã lâu rồi cựu chân sút Real Madrid, Juventus và MU với sút phạt thành bàn
Pha lập công vừa qua giúp CR7 ngắt mạch 3 trận liên tiếp không ghi bàn cho Al Nassr trên mọi đấu trường. Đây là bàn thắng 9 trong 8 trận ở Saudi Pro League mùa giải 2022/23 của Ronaldo.
Với pha lập công này, Ronaldo là chân sút ghi bàn tốt thứ 6 tại giải Saudi Pro League, xếp sau Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad, 15 bàn), Anderson Talisca (Al Nassr, 14 bàn), Carlos Alberto Carvalho (Al Shabab, 12 bàn), cựu sao MU Odion Ighalo (Al Hilal, 12 bàn) và Feras Albrikan (Al Fateh, 10 bàn).
Không những sắm vai người hùng, Ronaldo còn để lại ấn tượng đẹp với fan hâm mộ Al Nassr khi bỏ qua cơ hội lập cú đúp vào lưới Ahba khi nhường quyền đá phạt đền ở phút 86 cho người đồng đội Anderson Talisca. Từ khoảng cách 11m, tiền đạo người Brazil sút tung lưới của thủ thành Devis Epassy để mang về chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Al Nassr.