Tờ Mirror cho hay, Ronaldo là nguyên nhân khiến Al Nassr cho HLV Garcia ‘bay ghế’. Siêu sao người Bồ chê tài cầm quân của thuyền trưởng người Pháp và gặp thẳng lãnh đạo CLB để nói điều này.

Ronaldo gây sóng gió ở MU, kéo lên cả tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 và giờ khiến HLV Garcia ở Al Nassr 'bay ghế'

Với những gì đã làm tại MU trước khi bị thanh lý sớm hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, Ronaldo được dự báo sẽ lại gây ‘sóng gió’ trong phòng thay đồ Al Nassr bởi cái tôi quá lớn, quen bắt mọi người phải xoay quanh, phục vụ.

Không những thế, HLV Garcia khi ấy còn tự… chuốc họa cho mình bằng tuyên bố công khai thích Messi hơn trong lúc được hỏi về thương vụ Al Nassr ký với siêu sao người Bồ!

Ban đầu tôi muốn mang Messi trực tiếp về từ Doha. Tôi đã cố gắng làm điều đó…”. Hẳn là Rudi Garcia chỉ bông đùa nhưng Ronaldo thì có tiếng là… nhớ lâu và thù dai.

HLV Garcia từng đùa vui, thích mang Messi về hơn và Ronaldo được cho đã 'ghim' điều này

Theo CBS Sports , mong muốn của Ronaldo là Al Nassr mang về một nhà cầm quân tiếng tăm. Một nguồn tin thân cận với CLB tiết lộ, Zidane và Mourinho được nhắm đến, thậm chí Ronaldo đã gọi điện để thuyết phục cựu thuyền trưởng Real Madrid, người gần chưa trở lại công việc huấn luyện sau khi từ chức vào hè 2021.

Về Mourinho, nguồn tin từ Italy cập nhật, Al Nassr không có trong đầu của chiến lược gia người Bồ và ông sẽ chỉ rời AS Roma để đến Chelsea hoặc PSG.

Một điều đáng chú ý, sau khi khiến Garcia ‘bay ghế’ thì Ronaldo lên trang cá nhân để… tri ân nhà cầm quân này.

Ronaldo ghi được 11 bàn sau 10 trận cho Al Nassr nhưng đội vẫn kém thứ hạng đầu 3 điểm. Ở trận đấu cuối tuần qua, Al Nassr bất lực trước Al Feiha khiến Ronaldo cáu bẳn, cãi nhau với đối thủ trước khi bỏ đi thẳng vào đường hầm.