Đội bóng Hoàng gia vừa chứng kiến chủ công Karim Benzema nói lời chia tay sau 14 năm gắn bó.

Các sếp Real Madrid xem Harry Kane là cái tên số 1 thay thế tiền đạo người Pháp. Tờ Marca còn tiết lộ, phía Los Blancos đã có những tiếp cận ban đầu với Spurs.

HLV Ancelotti muốn có sự phục vụ của Harry Kane

Được biết, HLV Ancelotti cực kỳ ngưỡng mộ chân sút 29 tuổi người Anh. Thế nên, đã yêu cầu BLĐ sớm đưa Kane về sân Bernabeu.

Tuần trước, SunSport cho hay, ưu tiên  Harry Kane là tiếp tục ở lại xứ sương mù để phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Premier League của huyền thoại Alan Shearer.

Dẫu vậy, đội bóng thành Madrid tự tin có thể làm thay đổi suy nghĩ cũng như ý định Kane với lời đề nghị hấp dẫn.

Harry Kane chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Tottenham. Anh có thể lựa chọn phương án chơi nốt 12 tháng giao kèo rồi ra đi theo dạng cầu thủ tự do hè năm tới.

Benzema vừa chia tay sân Bernabeu

Cũng giống Ancelotti, HLV Ten Hag cực "kết" Harry Kane. Tuy nhiên, Tottenham không muốn bán tay săn bàn số 1 của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Nhận biết được sự khó khăn trong việc thuyết phục Spurs, gần đây MU còn đàm phán song song với hai tiền đạo dự phòng khác như Rasmus Hojlund (Atalanta) và Kolo Muani (Frankfurt).

Về phần Real Madrid, họ chuẩn bị công bố bản hợp đồng Joselu từ Espanyol. Chân sút 33 tuổi này là sự thay thế Mariano Diaz chứ không phải Benzema.