PSG có vẻ một lần nữa giữ được Mbappe, với những loan báo đôi bên tiến gần việc gia hạn (đảm bảo đội bóng Paris không mất trắng anh). Đây là mùa hè chuyển nhượng thứ 2, Real Madrid không có được chân sút người Pháp.

'Ông trùm' Perez quyết định chơi canh bạc lớn với Mbappe, dù chuyển nhượng hè năm ngoái đã bị một vố đau vì sự 'quay xe' của cầu thủ này. Năm nay tình huống tiếp tục nhưng Real Madrid vẫn chờ thời cơ cho năm sau

Relevo cho biết, thực tế khi nhìn thấy tình hình khó đi đến đâu (nếu cứ theo đuổi Mbappe), thuyền trưởng Carlo Ancelotti đã sớm có phương án khác: tập trung mang Harry Kane từ Tottenham về, kèm mục tiêu dự phòng là Victor Osimhen (Napoli).

Tuy nhiên, Florentino Perez gạt phắt, tuyên bố Real Madrid chỉ có một kế hoạch: ký Mbappe vào 2024.

Đó là trong trường hợp Mbappe có thể rời Paris theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng với việc cầu thủ này ‘xuống nước’, thỏa hiệp để được trở lại luyện tập và thi đấu gần đây cho PSG (sau khi bị loại khỏi đội 1), khó có chuyện anh ‘tự do’ ra đi.

HLV Ancelotti sớm muốn chuyển hướng mang Harry Kane về, kèm mục tiêu dự phòng là Victor Osimhen nhưng bị Perez gạt phắt

Gã khổng lồ La Liga được khuyên, hãy từ bỏ Mbappe nếu anh gia hạn PSG, thay vào đó nghĩ cách mang Erling Haaland từ Man City về sẽ tốt hơn nhiều.

Báo chí Tây Ban Nha đánh giá, Real Madrid chơi canh bạc lớn với Mbappe và liệu có thành công hay không thì chưa biết. Nhưng trước mắt, điều đó có nguy cơ làm khó đội bóng của Ancelotti ở mùa giải này, khi Karim Benzema đã ra đi và được thay bằng Joselu, còn Vinicius hiện phải ngồi ngoài (6 tuần) vì chấn thương. 

Cũng còn may cho Real Madrid là tiền vệ tân binh Jude Bellingham hòa nhập cực tốt, đang tạm cáng đáng khâu ghi bàn với 4 pha lập công sau 3 trận đầu La Liga 2023/24, giúp đội giành 9 điểm tuyệt đối.