Cách đây vài ngày, tờ Mirror loan đi thông tin gây sốc, HLV tạm quyền Ralf Rangnick liệt kê ra hàng loạt điều tồi tệ ở MU để gửi cho Erik ten Hag trước khi thuyền trưởng Ajax đến bắt tay vào công việc ở Old Trafford.

Ralf Rangnick phủ nhận chuyện đưa 'hồ sơ đen' MU cho Erik ten Hag

Trong ‘hồ sơ đen’, Rangnick được cho liệt kê ra 7 vấn đề nhức nhối ở Old Trafford, trong đó có việc ông chỉ trích các cầu thủ MU là ‘ích kỷ, thiếu chuyên nghiệp’, hay một số không đủ khả năng để đấu với những đội mạnh ở Premier League,…

Tuy nhiên, Ralf Rangnick đã phủ nhận điều này với Sky Sports News sau trận MU 1-1 Chelsea: “Tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì với bất kỳ ai chỉ trích thái độ của các cầu thủ MU là thiếu chuyên nghiệp hoặc ích kỷ.

Không hề có chuyện đó. Tôi sẽ luôn bảo vệ các cầu thủ của mình. Tôi chưa bao giờ nhận ra việc họ thiếu chuyên nghiệp hay ích kỷ”.

MU chọn Ralf Rangnick tạm quyền là một sai lầm tai hại khác. Bản thân ông cũng thừa nhận sai lầm khi đến Old Trafford

Chiến lược gia người Đức tuyên bố, ông sẽ chỉ lên tiếng và nói chuyện trực tiếp nếu Etik ten Hag muốn nghe ý kiến từ ông:

Erik ten Hag là người dẫn dắt MU trong mùa giải tới. Nếu anh ấy muốn hỏi ý kiến của tôi hoặc muốn nghe đánh giá của tôi về tình hình MU hiện tại, khi đó tôi rất sẵn lòng và rất vui được nói chuyện.

Đối với tôi, điều quan trọng là cùng với Erik ten Hag, bộ phận tuyển trạch để chúng tôi có thể xây dựng một đội hình MU mới, một nhóm cầu thủ mới với chất lượng và trí lực mà Erik ten Hag cùng với BHL sẽ phát triển và dẫn dắt lên một tầm mới, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ”.

Ralf Rangnick cũng phủ nhận thông tin sắp trở thành HLV trưởng tuyển Áo.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.